Tin mới

Video: Tiết lộ về những ngày cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh

Thứ hai, 27/07/2015, 13:50 (GMT+7)

Một bộ phim tài liệu ngắn mới đây đã tiết lộ về những ngày cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh và cho thấy cách anh chi 22.000 bảng Anh (hơn 741 triệu đồng) để mua đồ ăn trong 6 năm qua.

Một bộ phim tài liệu ngắn mới đây đã tiết lộ về những ngày cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh và cho thấy cách anh chi 22.000 bảng Anh (hơn 741 triệu đồng) để mua đồ ăn trong 6 năm qua.

[mecloud]NR4x7j110J[/mecloud]

Carl Thompson, nặng hơn 412 kg đã qua đời ở tuổi 33. Ông được tìm thấy đã chết tại căn hộ của mình ở Dover, Kent hồi tháng trước sau khi chè chén say sưa vì cái chết của mẹ mình.

Trước đó, Carl đã đồng ý chia sẻ với chương trình Supersized của Channel 5 về hành trình chiến đấu với căn bệnh béo phì của mình. Bộ phim tài liệu ngắn này mới hoàn thành được vài tuần thì anh qua đời.

Thompson hoàn toàn nằm liệt giường cho tới lúc chết và thường tiêu thụ 10.000 calo mỗi ngày, chi hàng nghìn bảng mỗi năm để mua đồ ăn nhanh.

Trong bộ phim tài liệu, anh tiết lộ mình thậm chí còn đưa chìa khóa nhà cho người giao đồ ăn ở địa phương để họ có thể mang thức ăn đến tận giường cho anh. Cân nặng của Carl đã tăng gần gấp đôi trong vòng 3 năm qua, sau cái chết của mẹ mình.

Trong chương trình, Thompson nói về đam mê với đồ ăn  của mình và tiết lộ việc anh mong mỏi Giảm cân, bắt đầu bằng việc ăn kiêng.

Anh nói: "Tôi muốn đi bộ quanh căn hộ của mình. Trước hết là lên giường, đi vào toilet và đi vào phòng tắm. Đó là mục tiêu đầu tiên của tôi. Mục tiêu thứ hai của tôi là đi vòng quanh căn hộ mà không gặp bất cứ vấn đề gì".

"Cuối cùng, khi tôi khỏe hơn, tôi có thể làm điều đó. Sau đó tôi sẽ không gặp vấn đề gì nữa. Tôi sẽ bắt đầu đi bằng việc dùng một cái xe đẩy và nạng để làm những động tác nhỏ trước. Khi tôi không cần xe đẩy nữa, tôi sẽ tự tin hơn để dùng nạng, sau đó, tôi có thể làm bất cứ điều gì mà tôi chưa làm được do béo phì. Cuối cùng, tôi có thể đi vòng quanh căn hộ của mình".

Trong bộ phim tài liệu, Carl được một bác sĩ chuyên khoa, một chuyên gia dinh dưỡng ghé thăm. Carl nói với cô ấy rằng mình muốn giảm cân để một ngày nào đó có thể chơi cùng cậu cháu trai 1 tuổi của mình trong công viên.

"Tôi yêu thằng bé. Tôi muốn nhìn thấy thằng bé lớn lên, kết hôn, sinh con đẻ cái. Tôi muốn chơi bóng với thằng bé... đi tới công viên cùng nó", Carl chia sẻ.

Đám tang của Carl Thompson được tổ chức hồi đầu tháng này.

Thi thể của anh phải đặt trong chiếc quan tài đôi. Câu chuyện của Thompson tương tự như 2 người đàn ông siêu béo phì khác. Họ đã bị giam cầm trong chính ngôi nhà của mình do quá béo.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news