Tin mới

Video tóm gọn băng nhóm chuyên trộm xe tại đám cưới

Thứ hai, 17/11/2014, 15:19 (GMT+7)

Trong khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11, trên địa bàn huyện Hải Hậu\n(Nam Định) liên tục xảy ra các vụ mất trộm xe máy gây bức xúc trong\nnhân dân.

Trong khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11, trên địa bàn huyện Hải Hậu liên tục xảy ra 11 vụ mất trộm xe máy, chủ yếu là các loại xe tay ga có giá trị cao. Các đối tượng thường nhằm vào các chủ phương tiện để xe sơ hở, mất cảnh giác, xe không có người trông coi.

 

Đặc biệt là các tại các đám cưới, đám hỏi, bọn trộm thường chọn vào những thời điểm khi các gia đình tổ chức ăn tiệc cưới hoặc lên xe ôtô đi đón dâu, xe máy thường để lộn xộn, có sự lơ là trong việc trông giữ xe. Trước tình hình trộm cắp có diễn biến phức tạp, lãnh đạo Công an huyện đã  chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường công tác tuyên truyền vận động quần chúng nêu cao tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm; đồng thời tăng cường công tác tuần tra, mật phục tại các địa bàn. Qua công tác tuyên truyền vận động, Công an huyện được quần chúng cung cấp: có 2 đối tượng đang mang chiếc xe Air Blade, BKS 18H1- 20885 đi tiêu thụ. Các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Hải Hậu đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng cùng chiếc xe là tang vật của vụ án về trụ sở Công an huyện, từ đây ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy đã được làm rõ. Công an huyện Hải Hậu đã bắt tiếp 5 đối tượng trong ổ nhóm trộm cắp, thu tại nhà Đạt 9 xe máy gồm: 5 xe Air Blade, 2 xe Wave, 1 xe Future, 1 xe Dream.

Tại trụ sở Công an, các đối tượng khai nhận, để có tiền ăn chơi, chúng thường chở nhau bằng xe máy lang thang trên địa bàn các huyện, thấy xe máy không có người trông coi, chúng đã dùng vam phá khóa gây ra tổng cộng 16 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các huyện Hải Hậu, Trực Ninh, Giao Thủy, Nghĩa Hưng.

Đức Hòa/ANTV

  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news