Tin mới

Video Trấn Thành giả gái đả kích Phi Thanh Vân lan truyền chóng mặt

Thứ bảy, 16/12/2017, 08:41 (GMT+7)

Bằng cách hóa trang và nhại lại giọng của Phi Thanh Vân khi đi thi hoa hậu, Trấn Thành đã đả kích sâu cay thói nói dai, nói nhiều của người đẹp dao kéo.

Bằng cách hóa trang và nhại lại giọng của Phi Thanh Vân khi đi thi hoa hậu, Trấn Thành đã đả kích sâu cay thói nói dai, nói nhiều của người đẹp dao kéo.

Sau loạt clip mắng xối xả Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi hay dạy Lê Giang học tiếng Anh gây bão trên mạng, Trấn Thành mới đây lại tung clip nhại giọng Phi Thanh Vân đi thi hoa hậu để tiếp tục serie đả kích người nổi tiếng của mình.

Trong clip này, Trấn Thành đã đầu tư hóa trang công phu thành Phi Thanh Vân và nhại y chang chất giọng cũng như ngữ điệu nói của người đẹp dao kéo, khiến khán giả vô cùng thán phục.

Toàn bộ clip xoay quanh câu hỏi của MC: "Em có định phẫu thuật nữa không?".  Nhưng nàng Phi Phi Vân Vân nhất quyết không trả lời đúng trọng tâm, khiến mọi người phát cáu. Cô nói:

"Lời đầu tiên, Phi Phi Vân Vân xin gửi lời chào trân trọng nhất tới toàn thể quý vị khán giả. Những người đang theo dõi chương trình là những người khán giả đang quan tâm đến sự nghiệp và sự phát triển của Phi Vân Vân ngày hôm nay.

Video Trấn Thành giả gái đả kích Phi Thanh Vân lan truyền chóng mặt - Ảnh 1.

Để trả lời câu hỏi của anh đẹp trai đây, trước tiên, Phi Vân Vân xin được nói về tình cảm của mình khi mình bắt đầu đặt chân đến thành phố Siam. Ấn tượng đầu tiên của Vân tại đây là về những món ăn rất ngon, như món "sục tằm" của Thái Lan, với đầy đủ những cây đu đủ và sự chua của mùi Thái, kết hợp cùng con ba khía.

Sau 38 giờ bay và chờ đợi vật vã, toàn thể sự đói bụng và mệt mỏi được xua tan bởi sục tằm. Nói đến đây, em xin cảm ơn quán sục tằm của anh MC.

Vân cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khán giả của Siam. Khi Vân sải bước trên đường phố Siam, Vân cảm thấy nơi đó, khán giả đề cao Vân. Khán giả đã nhận ra Vân với vai diễn huyền thoại mang tên Cũng lạ lắm à nghen.

Vân cảm thấy hạnh phúc. Vân cảm thấy nơi đây không phải nước ngoài. Ở đây thực sự là ngoại quốc, là nơi người Việt có thể nhận ra nhau, yêu thương, đùm bọc nhau".

Sau một hồi trả lời lan man, MC đã phải nhắc Phi Phi Vân Vân quay lại câu hỏi. Nhưng cô vẫn chây lì:

"Vâng, em đang trả lời câu hỏi của anh đây. Anh cứ bình tĩnh! 

Vân cũng gửi lời cảm ơn tới bạn make up đã tạo cho Vân một cái mặt, cái tóc rất đẹp, cũng như bạn Lâm đây đã tài trợ cho Vân bộ đồ cực kì lộng lẫy. Cảm ơn bạn Panda - stylist chân thành đã kết nối mọi người lại với nhau.

Vân cũng cảm ơn những anh MC, anh quay phim và anh Nhật Thảo đã chung thành với cuộc đời của Vân để Vân được thăng hoa như thế này".

Video Trấn Thành giả gái đả kích Phi Thanh Vân lan truyền chóng mặt - Ảnh 2.

Nói tới đây, MC phải hỏi lại: "Ủa nhưng những người đó là ai?", thì Phi Phi Vân Vân càng "lầy lội" hơn.

"Vân biết rất là khó để biết những người Vân nói là ai, cũng như không liên quan tới khán giả. Nhưng Vân vẫn phải cảm ơn vì họ có đóng góp tới cuộc đời Vân.

Vân cũng cảm ơn chị bán chè đầu ngõ nhà Vân, đã yêu thương Vân mà tặng cho Vân ly chè cuối cùng trước khi đi thi. Vân còn nhớ, đêm đó trời mưa to lắm, chị bán chè không bán được ly nào, nhưng vẫn cho Vân một ly.

Ly chè đó như một ơn phước, đã gửi tới cho Vân một niềm tin chiến thắng. Vì ăn ly chè đó, Vân đã bị đau bụng suốt sáng nay. Vân không làm gì được, ở trong toilet suốt, nhưng không nản chí mà vẫn đứng đây trước quý vị".

Clip Trấn Thành hóa trang và nhại giọng để đả kích Phi Thanh Vân

Đến khi MC phát cáu hỏi lại lần cuối, Phi Phi Vân Vân lại tỏ ra ngơ ngác: "Vâng, em xin trả lời câu hỏi của anh. Thưa anh, câu hỏi của anh là gì Vân quên rồi".

Sau đó, Phi Phi Vân Vân tiếp tục kể lể dài dòng: "Vân xin trả lời câu hỏi của anh. Vân là người không lòng vòng nên sẽ đi thẳng vào vấn đề. 

Vân sinh ra và lớn lên trong một gia đình được cha mẹ yêu thương. Ngày xưa, Vân rất cực khổ, nhưng cha mẹ vẫn yêu thương.

Vân đã trải qua 39 cuộc phẫu thuật trong 12 năm ròng rã. Đau đớn lắm. Khủng khiếp lắm".

Đang nói, Phi Phi Vân Vân bỗng dừng lại nhắc MC: "Anh khỏi khều, Vân đang kể chuyện xưa kia đấy".

Rồi lại thao thao bất tuyệt: "Quý vị biết không? Cuộc đời của Vân để đến được ngày hôm nay đã trải qua nhiều đau đớn như chết đi sống lại. Nhưng khi Vân chạm ngõ vào Phẫu thuật thẩm mỹ, Vân nghĩ rằng cuộc sống cần thay đổi".

Quá sức chịu đựng, MC đành phải tắt đèn, nhưng Phi Phi Vân Vân vẫn tiếp tục lì lợm: "Quý vị đang làm gì vậy? Quý vị nghĩ rằng có thể tắt đèn để Vân ngưng nói à? Không thưa quý vị! Vấn đề chỉ là ánh sáng thôi mà. Quý vị cứ ở yên đấy! Bóng tối không làm chúng ta sợ hãi… Vân vẫn có thể nói…"

Đoạn clip này hiện đang được xem và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news