Tin mới

Video: Trực thăng hạ cánh ngoạn mục trên tàu trong sóng to bão lớn

Thứ sáu, 25/11/2016, 09:44 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại màn hạ cách ngoạn mục của trực thăng quân sự mới Sikorsky MH-60R Seahawk lên tàu ở Bắc Đại Tây Dương khi sóng to gió lớn.

Đoạn video ghi lại màn hạ cách ngoạn mục của trực thăng quân sự mới Sikorsky MH-60R Seahawk lên tàu ở Bắc Đại Tây Dương khi sóng to gió lớn.

Theo RT, không quân Đan Mạch đã công bố đoạn video, ghi lại cảnh các phi công thử nghiệm hạ cánh máy bay trực thăng Sikorsky MH-60R Seahawk trên tàu chiến trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tại vùng biển ngoài khơi quần đảo Faroe.

Các phi công có nhiệm vụ thử nghiệm điều khiển máy bay trực thăng hoạt động trong điều kiện thời tiết xấu để xem chúng có thể chịu đựng được hay không.

[mecloud]Y82uLaZZAg[/mecloud]

Bất chấp sóng mạnh, gió to khiến con tàu tròng trành dữ dội, các phi công Đan Mạch vẫn có thể đưa chiếc trực thăng hạ cánh an toàn vào bàn đáp mà không gặp bất kì sai sót nào.

Không quân Đan Mạch đã đăng đoạn video lên trang mạng xã hội vào ngày 22/11.

Không quân Đan Mạch được phiên chế 3 chiếc MH60R Seahawks trong tháng 6 vừa qua sau khi đã đặt hàng 9 chiếc năm 2012. 6 trực thăng MH60R Seahawks còn lại dự kiến bàn giao vào năm 2018. Tổng giá trị của những trực thăng này là 686 triệu USD.

Xem thêm video:

[mecloud]SzNe7qj6iu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news