Tin mới

Người bí ẩn 2015 tập 13: Đông Nhi "ớn lạnh" màn nuốt cá kèo sống

Thứ hai, 08/06/2015, 00:41 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 13, lên sóng lúc 21h00 tối nay 07/06 trên Tinmoi.vn:

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 13, lên sóng lúc 21h00 tối nay 07/06 trên Tinmoi.vn:

Video trực tiếp chương trình Người bí ẩn tập 13:

Đặc biệt là mở đầu tập 13 Người bí ẩn, Việt Hương diện trang phục sexy theo phong cách của Đông Nhi để cover bản hit đình đám của ngôi sao này. Bài hát “Bad boy” được trình diễn bởi nghệ sỹ Việt Hương cùng sự hỗ trợ của các vũ công. 

Việt Hương ấn tượng với đội khách mời Đông Nhi và Lâm Vinh Hải

Về phía đội khách, đây là lần đầu tiên Đông Nhi và Lâm Vinh Hải đến với Người bí ẩn. Nữ ca sỹ thể hiện ca khúc “Shake the rhythm”, ca khúc từng làm mưa làm gió bởi bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế” và cho chính Đông Nhi tại The Remix vừa qua. Giai điệu lôi cuốn cùng với giọng hát và động tác trình diễn sexy của Đông Nhi làm nền cho phần xuất hiện và phô diễn vũ đạo của nam vũ công.

Đông Nhi và Lâm Vinh Hải mang đến nhiều điều thú vị tại trong tập 13 Người bí ẩn

Trong tập phát sóng thứ 13 này, cặp khách mời Đông Nhi - Lâm Vinh Hải sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Trinh vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người xoay được banh trên đầu 10 ngón tay, người huấn luyện chim đại bàng, ai là người nuốt một lúc 6 con cá kèo sống, nghệ sỹ múa nhện và một ca sỹ chuyên nghiệp.

Đội khách sẽ thể hiện bản lĩnh như thế nào để vượt qua đội chủ nhà Việt Hương và Hoài Linh, mời quý khán giả đón xem video trực tiếp Người bí ẩn tập 13.

Vòng 1: Ai là người xoay được banh trên 10 đầu ngón tay

Tỉ số 1 -0 nghiêng về đội nhà

Đông Nhi và Lâm Vĩnh Hải chọn số 3: Đông Nhi cho rằng: “Nghe bạn số 3 phân tích là hợp lý nhất. Với lại trong cách nói chuyện của bạn ấy thấy cái sự chân thật”.

Hoài Linh và Việt Hương chọn số 5, Việt Hương: Có 2 thứ Hương suy nghĩ. Một là cái người họ phải rất giỏi thì cái độ tự tin của họ mới khủng khiếp như vậy và họ đã từng đứng trên sân khấu nên họ tự tin đến độ họ bất chấp. Hai là bạn phải được tập kinh khủng để có thể lên đây gạt tôi. Tôi chọn giữa cái nguy hiểm nhất và cái an toàn nhất.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 5 –Trần Thanh Hà – Nghệ sĩ tự do, nhảy thể loại chính là Bone Breaking – một thể loại nhảy mới ở Việt Nam.

Vòng 2: Ai là người huấn luyện chim đại bàng

Tỉ số 2 – 1 nghiêng về đội nhà

Hai đội đều chọn số 2, Lâm Vinh Hải cho rằng: “Em vẫn đang rất lập lờ giữa số 1 và số 2 nhưng Nhi nói chọn số 2 nên chọn luôn số 2.

Việt Hương: “Cái thái độ của anh số 2 mới có thể nuôi được con chim đại bàng”, Hoài Linh số 2 trả lời câu của Lâm Vinh Hải rất là đúng. Tại vì có 1 cái còi mà mình Đoàn-Đội hồi xưa đó. Tôi thấy các bạn cũng hay sử dụng cái còi đó.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 2 – Nguyễn Nhựt Anh (Hội trưởng Hội Chim Săn Sài Gòn) – một trong số những người đầu tiên đem môn thể thao này về Việt Nam, một trong số những người sở hữu những con chim đại bàng quý, hiếm trên thế giới.

Vòng số 3: Ai là người có thể nuốt một lúc 6 con cá kèo sống đang bơi.

Tỉ số 2 -2 Lâm Vĩnh Hải và Đông Nhi chọn số 4 theo lập luận: “Hai bạn số 3, số 4, Hải nghĩ là một trong hai bạn đó. Lúc nãy Nhi với Hải chơi trò oẳn tù xì chọn người số 3 và người số 4”.

Đội nhà chọn số 5, Việt Hương: “Hương với anh Linh không biết ai nên dùng phương pháp loại trừ. Bạn nữ thì Hương với anh Linh không chọn vì thường cái gì lúc nhúc mà đưa vô miệng nữ kêu nuốt thì nữ sẽ không. Nhưng câu quan trọng nhất của Hương với anh Linh hỏi là một ký cá có bao nhiêu con, hai bạn là nghề nuốt cá, ký cá rất quan trọng mà hai bạn lại không biết. Tại sao không biết?”.

Hoài Linh: “Tức là 2 người bên trái tôi dạt ra rồi, còn 3 người bên này thôi. Khi tôi hỏi câu cuối cùng là nghe nói nhà con nuôi cá kèo đó. Không biết có gạt tôi hay không thì tôi không biết”.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 4 – Nguyễn Hữu Khanh (Diễn viên xiếc tự do).

Vòng 4: Ai là diễn viên múa nhện.

Tỉ số 3 -2 nghiêng về đội nhà.

Đội Đông Nhi chọn số 4 với ý kiến: “Anh Hải chọn số 4 Nhi cũng đồng tình. Bởi vì thực ra cái đôi giày mà bạn ấy mang không phải là một đôi giày mới mà là một đôi giày bạn đã mang rất nhiều lần để trình diễn rồi thì nó mới như vậy”.

Việt Hương và Hoài Linh chọn số 5, Việt Hương chia sẻ: “Cái thần thái của bạn, cái cung tay của bạn khi bạn mở ra để bạn phẩy cái đó nó rộng và nó đẹp lắm. Tui thích bạn. Chồng em thích số 4. Bây giờ em hoang mang nữa. Em ôm ổng để không ổng chửi em”.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 5 – Đỗ Hải Anh (diễn viên múa tự do).

Vòng 5: Ai là ca sĩ đi biểu diễn chuyên nghiệp 

Đội nhà chiến thắng với tủ số 4 – 3.Ở vòng này cả hai đội đều chọn số 3. Đông Nhi lập luận: “Cái phong thái của bạn số 3 thì Đông Nhi thấy giống với phong thái của người làm ca sĩ hơn”.

Việt Hương đưa ra ý kiến của mình: “Có một điều mà tôi với anh Linh đồng lòng là tại sao lại hóa trang bạn nhiều đến như vậy. Có bao giờ chúng tôi biết bạn này mà hóa trang cho chúng tôi hổng biết không?”. Hoài Linh: “Trong số những người ở đây bạn xác suất là cao nhất. Dù bạn có để cái tay như thế nào thì tôi cũng cảm thấy cái tay của bạn khác những người khác”.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 3 - Huỳnh Phan Trọng Quỳnh (ca sĩ tự do) – người đã thể hiện ca khúc chủ đề phim Cầu Vồng Không Sắc.

Ở phần lựa chọn người bí ẩn ấn tượng để tặng 2 phần quà của nhà tài trợ, đội khách chọn người nuốt cá kèo, anh Nguyễn Hữu Khanh. Vợ chồng Sáu Bảnh thì chọn vũ công Trần Thanh Hà, người có khả năng xoay bóng trên 10 đầu ngón tay.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news