Tin mới

Video: Trùm mafia bị tóm sau khi trốn trong tủ bếp suốt 5 năm

Thứ năm, 06/10/2016, 15:27 (GMT+7)

Một số tên tội phạm khét tiếng lẩn trốn luật pháp bằng những đường hầm tồi tàn dưới lòng đất. Nhưng ông trùm mafia dưới đây có cách lẩn trốn khá kỳ lạ: núp trong tủ bếp.

Một số tên tội phạm khét tiếng lẩn trốn luật pháp bằng những đường hầm tồi tàn dưới lòng đất. Nhưng ông trùm mafia dưới đây có cách lẩn trốn khá kỳ lạ: núp trong tủ bếp.

[mecloud] yHL8wRLcd5[/mecloud]

Ông trùm mafia người Italy, Antonio Pelle, đã bị bắt tại nhà riêng ở Reggio Calabria, miền nam Italy hôm 5/10 sau khi được tìm thấy nằm trong một cái lỗ đục ở tường nhà.

Trong video do cảnh sát Italy công bố, Antonio Pelle thò ra từ sau tủ bếp và cau có nhìn cảnh sát.

Khi phóng to lên có thể thấy đằng sau Pelle là một căn phòng để ẩn náu với một tấn nệm nhỏ và gối, giấy vệ sinh và quạt tay.

Theo hãng thông tấn ANSA của Italy, Pelle (còn được biết đến với tên gọi Mamma) đã tạo ra một lối thoát từ giường bệnh viện sau khi y bị bắt vào năm 2011 và được liệt vào danh sách 10 tội phạm nguy hiểm nhất Italy.

Theo ANSA Pelle được biết đến là ông trùm của băng đảng Ndrangheta vào năm 2014. Giới chức Italy cho biết nhóm này có liên quan đến hoạt động buôn ma túy tại Nam và Trung Mỹ, Canada và Mỹ.

Năm 2007, mối hận thù trong dòng tộc Pelle đã dẫn tới vụ giết 6 người đàn ông tại thành phố Duisburg, nước Đức.

Theo FBI, băng Ndrangheta, được thành lập từ những năm 1860, có liên quan tới hoạt động bắt cóc, tham nhũng, buôn ma túy, đánh bạc và giết người.

Pelle đã chạy trốn kể từ năm 2011. Tên này có thể phải tù lên đến 20 năm vì tội buôn ma túy và tham gia vào tổ chức mafia.

Bảo Linh (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trùm mafia