Tin mới

Video: "Tỷ phú ve chai" chính thức nhận 5 triệu Yen

Thứ tư, 03/06/2015, 08:31 (GMT+7)

Sau hơn một năm nhặt được 5 triệu Yen trong thùng loa cũ, "tỷ phú ve chai" đã được cơ quan chức năng trao trả lại toàn bộ số tiền.

Sau hơn một năm nhặt được 5 triệu Yen trong thùng loa cũ, "tỷ phú ve chai" đã được cơ quan chức năng trao trả lại toàn bộ số tiền.

Theo tin tức trên VTV, khoảng 14h30 chiều ngày (2/6), đại diện công an quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (SN 1978, ngụ Q. Tân Bình) và luật sư tới thống nhất phương án trả tiền và thực hiện trao tiền cho chị vào buổi chiều cùng ngày.[mecloud]ZpGWaKVLGd[/mecloud]

Trao đổi với báo chí, chị Hồng và luật sư của mình đã không giấu nổi niềm vui. Ngay sau khi nhận lại tiền, chị sẽ quy đổi ra tiền mặt và gửi ngân hàng, đồng thời dành một ít ủng hộ trẻ mồ côi và hội người mù trên địa bàn thành phố.

Như tin tức đã đưa, cuối năm 2013 vợ chồng chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (35 tuổi, quê Quảng Ngãi, thuê trọ tại con hẻm trên đường Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM) đã mua được một chiếc thùng loa đã cũ với giá 100 ngàn đồng của một người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên do thời điểm đó giá sắt rẻ nên chị để dành chưa mang đi bán kiếm lời.

Khoảng 15h ngày 21/3/2014 chị Hồng cùng chồng là Trịnh Minh Vượng (35 tuổi) đem chiếc loa ra đầu hẻm ngồi tháo dỡ ra để lấy sắt. Khi tháo dỡ chiếc loa, phát hiện bên trong có 1 chiếc hộp bằng gỗ ép, dài khoảng 20cm, rộng khoảng 15cm chứa đầy tiền giấy có chữ nước ngoài.

Khi biết được số tiền lớn lên đến hơn 5 triệu Yen Nhật, vợ chồng chị Hồng quyết định bàn giao cho công an chờ xử lý.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news