Tin mới

Video: Vác dao đâm bạn trọng thương vì ngáy quá to

Thứ tư, 15/03/2017, 16:19 (GMT+7)

Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cầm dao đuổi bạn cùng phòng vì ngáy quá to đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cầm dao đuổi bạn cùng phòng vì ngáy quá to đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

[mecloud]sZBC7NELRS[/mecloud]

Theo thông tin từ Daily Mail, sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 10/2 tại một nhà máy ở thành phố Ôn Châu. Theo giám đốc công ty, Hồng và Vương là hai công nhân có tật ngủ ngáy nên đã được xếp chung phòng, tránh ảnh hưởng đến công ty khác.

Tuy đều ngáy to, nhưng cả hai đều cho rằng người kia ngáy to hơn mình. Sự bất đồng dẫn đến sự việc nói trên là một đêm Hồng mất ngủ trong lúc Vương vẫn ngủ ngon.

Nạn nhân Vương kể lại, khi tôi đang ngủ, bỗng nhiên có một cái gì đó đâm vào mặt và trên mặt đầy máu. Quá hoảng sợ, Vương đã quấn chăn chạy ra khỏi phòng trong tình trạng "khỏa thân". Khi đến cuối hành lang, Vương không may vấp ngã, Hồng đã lợi dụng thời cơ dùng dao đâm tới tấp vào Vương.

Sau khi thấy ồn ào, đồng nghiệp của hai người phát hiện và báo cảnh sát. Vương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng ở chân, mặt và lưng. Còn Hồng thì bị cảnh sát bắt ngay tại hiện trường.

Hiện, Hồng đang bị tạm giam chờ ngày xét xử.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news