Tin mới

Video: Vật thể lạ bay vượt Boeing 747 đang cất cánh

Thứ ba, 04/08/2015, 09:06 (GMT+7)

Đoạn video cho thấy vật thể lạ bay vượt qua phi cơ Boeing 747  của hãng Virgin Atlantic đang cất cánh từ thành phố New York, Mỹ.

Đoạn video cho thấy vật thể lạ bay vượt qua phi cơ Boeing 747  của hãng Virgin Atlantic đang cất cánh từ thành phố New York, Mỹ.

[mecloud]oR6A0yBZqD[/mecloud]

Theo tin từ Daily Mail,  Rick, một người Mỹ đam mê máy bay đã ghi lại được cảnh một vật thể lạ bay vượt qua phi cơ Boeing 747 đang cất cánh  từ thành phố New York, Mỹ hôm 7/7 vừa qua. Anh cho rằng đó là vật thể bay không xác định (UFO), và thường xuyên thấy UFO xuất hiện nhiều lần ở sân bay quốc tế John F. Kennedy, New York, Mỹ.

Rick cho biết: “Tôi chia sẻ video này với bạn bè để họ đánh giá về vật thể lạ nhưng chúng tôi không thể đưa ra kết luận cuối cùng. Vì vậy, tôi quyết định chia sẻ nó trên Internet để nhiều người có thể bình luận và đánh giá”.

Tuy nhiên, theo ý kiến của Chuyên gia Russ Kellett, một người có nhiều năm nghiên cứu về UFO thì đây chưa chắc đã là dấu hiệu của người ngoài hành tinh. Bởi trong đoạn clip, bóng đen này bị thu hẹp dần trên đường bay, giống với hình ảnh khi loài chim vỗ cánh bay đi, dẫn đến nhiều giả thiết đó có thể là một vật thể xác định được nếu thay đổi góc quay của camera.

"Đáng ra không nên có thứ gì đến gần máy bay đến như vậy được. Trông thì không giống chim chóc hay thứ gì đại loại vậy, nhưng nếu thay đổi góc quay thì sẽ dễ dàng hơn nhiều. Đồng ý là nó đến từ phía đuôi máy bay, nhưng nó bay giống như là chim vậy, khi lũ chim vỗ cánh bay, chúng sẽ có hình ảnh như vậy."


Dã Quỳ (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news