Tin mới

Xôn xao clip vợ đánh ghen, chồng "căng mình" bảo vệ nhân tình

Thứ tư, 12/08/2015, 23:07 (GMT+7)

Một clip đang gây xôn xao mạng xã hội, liên quan đến đề tài muôn thủa: Ngoại tình, đánh ghen.

Một clip đang gây xôn xao mạng xã hội, liên quan đến đề tài muôn thủa: Ngoại tình, Đánh ghen.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, người vợ đã mang theo một số người vào phòng bắt quả tang chồng với một cô gái trẻ. Do quá tức giận, người vợ lao vào cô nhân tình của chồng đánh tới tấp.

Người chồng thấy vậy liền lấy thân che chắn cho người tình khỏi những cú đánh tràn đầy giận dữ của người vợ. Hành động của người chồng dường như càng làm cho người bực tức hơn. Mặc chồng ra sức bảo vệ người tình, cô cùng những người đi cùng tiếp tục đánh mắng người phụ nữ.

[mecloud]wqC6zm4lel[/mecloud]

Tuy nhiên người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ trên không những đứng về phía vợ mà còn bênh vực, ôm “người tình” tránh khỏi trận đánh ghen của vợ.

Mặc cho những câu nói “xin chị” xuất hiện trong clip, người phụ nữ này vẫn không dừng lại, kèm theo đó là những lời mắng chửi.

Clip mới được chia sẻ nhưng cũng đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Đa phần bày tỏ thái độ không đồng tình với hành động ngoại tình của người đàn ông, và dù thông cảm với sự tức giận của người vợ nhưng nhiều người nói rằng cô nên bình tĩnh hơn.

Trên Thế giới trẻ, nickname Khanh Bi bình luận: "Chị vợ cũng nóng tính quá. Anh chồng và cô nhân tình kia thấy im lặng còn chưa nói năng gì mấy thì chị đã lao vào đánh người ta rồi. Hãy nói chuyện đàng hoàng, phải trái đúng sai với họ rồi giải quyết theo cách tốt nhất. Chứ đánh xong rồi về nhà chuyện cũng còn đấy thôi".

Bạn Hồng Yến thì ý kiến: "Sao anh chồng không lại can vợ chứ cứ chắn chắn, căng mình ra bảo vệ cô gái kia thì lại khiến vợ càng tức giận hơn".

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh