Tin mới

Video: Voi đột nhập khách sạn đòi "xài ké" bể bơi

Thứ hai, 16/11/2015, 09:37 (GMT+7)

Một nhóm du khách trong vườn quốc gia Kruger (Nam Phi) đã bất ngờ khi chứng kiến ảnh đàn voi “đột nhập” khách sạn, uống nước tại bể bơi.

Một nhóm du khách trong vườn quốc gia Kruger (Nam Phi) đã bất ngờ khi chứng kiến ảnh đàn voi “đột nhập” khách sạn, uống nước tại bể bơi.

[mecloud]gTgoI2o0FO[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, khi một nhóm du khách đang ngồi ăn ngoài hiên khách sạn Thambo Tree Camp trong vườn quốc gia Kruger (Nam Phi) thi thấy đàn voi đột nhập khách sạn và tiến về phía bể bơi. Đoạn video ghi lại hiện trường cho thấy chúng thay nhau uống nước ở đó trong khi nhiệt độ ngoài trời gần 37 độ C.

Đàn voi đột nhập bể bơi của khách sạn. Ảnh: Daily Mail

Carolynne Higgins, một người trong nhóm du khách chứng kiến hành động trên cho biết: “Chúng tôi chứng kiến đàn voi uống nước từ bể bơi nhỏ. Không có gì thú vị hơn xem đàn voi thân thiện và hòa đồng với con người như vậy. Có một sự chia sẻ giữa con người và Thế giới động vật ở đây”.

Brett Thomson, người điều hành khách sạn, cho biết: “Các đàn voi thay nhau tới đây để uống nước. Với tình hình này, các nhân viên của chúng tôi phải đổ thêm nước vào bể bơi trong vài ngày tiếp theo”.

Xem thêm video “Thích thú xem clip voi con ngụp lặn trong chậu nước”:

[mecloud]iXgEaYrVka0[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news