Tin mới

Video vụ tai nạn dây chuyền kinh hoàng tại giải NASCAR

Thứ năm, 09/07/2015, 14:05 (GMT+7)

Một chiếc văng vào hàng rào chắn, 13 người bị thương, hàng chục chiếc xe tông liên tiếp vào nhau ở tốc độ 320km/h.

Một chiếc văng vào hàng rào chắn, 13 người bị thương, hàng chục chiếc xe tông liên tiếp vào nhau ở tốc độ 320km/h.

Giải đua NASCAR Coke Zero 400 diễn ra trên đường đua Daytona International Speedway, Florida, Mỹ, khởi động vào lúc 11 giờ 40 tối 5/7 (giờ địa phương) do phải hoãn 3 tiếng vì mưa, và kết thúc lúc 2:40 sáng 6/7. Một vụ tại nạn nghiêm trọng đã xảy ra ngay tại vạch về đích ở vòng cuối cùng. 

[mecloud]H1JKXykrDs[/mecloud]

Dale Earnhardt Jr trên chiếc xe mang số 88 cán đích giành chiến thắng, vào đúng thời khắc này, chiếc xe số 11 của Denny Hamlin (về 3) mất lái và quay ngang thân xe. Cú mất lái khiến hàng loạt xe phía sau tông liên tiếp vào nhau ở tốc độ hơn 300km/h.

 

 

Tai nạn dây chuyền nhấc bổng chiếc Chevrolet của tay đua Austin Dillon lên không, bắn vào rào chắn rồi dội ngược lại đường đua, sau đó tiếp tục bị tông bởi một loạt chiếc xe phía sau, may mắn là Austin Dillon sau đó được đưa ra khỏi xe và đi lại bình thường.

 

Trên đường đua lúc đó có 28 chiếc chạy sát nhau như một đoàn xe bị kẹt, và chỉ có 5 chiếc thoát khỏi những cú va chạm gồm 4 chiếc chạy đầu tiên và 1 chiếc chạy cuối cùng. Vụ tai nạn khiến 13 khán giả bị thương, trong đó có một người phải nhập viện nhưng may mắn là trong trong trạng thái ổn định.

Joie Chitwood III, Chủ tịch của đường đua nói “Tôi rất tự hào vì sự thực là rào đã hoạt động tốt, chúng tôi sẽ phân tích và học hỏi từ vụ việc này”.

T.V (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news