Tin mới

Video: Xe tải chở cam bị lật, tài xế khóc nức nở vì dân mang bao tải "hôi của"

Thứ sáu, 11/11/2016, 14:50 (GMT+7)

Tuyệt vọng vì không ngăn được người dân thi nhau nhét cam vào bao tải tài xế chiếc xe gặp nạn bật khóc nức nở, thậm chí người này còn bị đánh túi bụi.\n 

Tuyệt vọng vì không ngăn được người dân thi nhau nhét cam vào bao tải tài xế chiếc xe gặp nạn bật khóc nức nở, thậm chí người này còn bị đánh túi bụi.

[mecloud]MkVvE4Tapn[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào ngày 6/11 trên một con đường ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc .

Khi chiếc xe tải chở cam bị lật, người dân sống gần đó đã đổ xô đến vơ vét càng nhiều cam càng tốt. Thậm chí có người còn mang bao tải để "hôi của".

Xem thêm: Video: Tài xế bật khóc vì người dân thi nhau "hôi của" ở Bình Định

[mecloud]alcA9isp7b[/mecloud]

Tài xế xe tải cùng cháu trai của mình nỗ lực căn ngăn nhưng bị những người "hôi của" tấn công và hành hung. Bất lực, tài xế ngồi thụp xuống đường khóc nức nở. Tài xế cho biết đây là chuyến hàng đường dài đầu tiên của mình, anh đã phải vận chuyển cam từ tận tỉnh Hồ Nam xa xôi.

Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường thì số cam đã bị lấy đi mất.

Gần đây, ở Việt Nam, cũng xảy ra một vụ "hôi của" ở Bình Định. Sự việc xảy ra hôm 1/11, xe tải gặp nạn cháy rụi phần đầu xe, nhiều mặt hàng trên thùng xe hư hỏng nhưng vẫn còn những thứ còn nguyên vẹn. Tài xế xe tải bất lực đứng khóc nhìn đám đông vơ vét hàng hóa. Nhiều người còn mang theo bao tải  tranh nhau nhặt những chai rửa bát, chai thuốc tẩy...

Xem thêm: Người dân "hôi của" xe tải bị cháy có bị xử lý hình sự?

[mecloud]TSPgj2dIU1[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôi của