Tin mới

Video: Xem ông Putin quật ngã nhiều tuyển thủ Judo quốc gia

Thứ bảy, 09/01/2016, 18:09 (GMT+7)

Truyền hình Nga vừa phát sóng hình ảnh Tổng thống Vladimir Putin quật ngã các tuyển thủ Judo quốc gia bằng những động tác hết sức chuyên nghiệp.

Truyền hình Nga vừa phát sóng hình ảnh Tổng thống Vladimir Putin quật ngã các tuyển thủ Judo quốc gia bằng những động tác hết sức chuyên nghiệp.

Theo tin tức trên Reuters, đoạn video ghi lại cảnh ông Putin tham gia một buổi tập luyện của đội tuyển Judo quốc gia tại một phòng tập ở thành phố Sochi hôm 8/1 và đã quật ngã nhiều thành viên của đội tuyển.

Tuy nhiên, cũng có lúc ông chủ Điện Kremlin bị khống chế trên sân đấu.

[mecloud]oE5SemtCNP[/mecloud]

Tổng thống Putin cũng có màn tập luyện với ông Ezio Gamba, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Judo Nga. Tổng thống Nga sau đó đã trao quốc tịch Nga cho vị huấn luyện viên người Ý, ca ngợi thành tích của ông Ezio Gamba vì đã dẫn dắt tuyển Nga giành 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng tại Thế vận hội Olympics 2012.

Trước đó, truyền thông Nga cũng đưa hình ảnh ông Putinchơi môn hockey cùng các thành viên của Giải Hockey nghiệp dư Nga.

Tổng thống Putin hiện nắm đai đen Judo và từng xuất bản một cuốn sách viết về lịch sử, nguyên lý và cách luyện tập bộ môn này vào năm 2004.

Xem thêm video Tổng thống Obama rơi nước mắt khi nhắc đến trẻ em thiệt mạng vì súng đạn:

[mecloud]ZnSHsqVuDH[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news