Tin mới

Video: Xem ông Putin tỏa sáng trong trận đấu khúc côn cầu

Thứ hai, 18/05/2015, 11:21 (GMT+7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin ghi được 8 bàn và giúp đội nhà chiến thắng trong một trận khúc côn cầu tại khu nghỉ mát Biển Đen của Sochi.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ghi được 8 bàn và giúp đội nhà chiến thắng trong một trận khúc côn cầu tại khu nghỉ mát Biển Đen của Sochi.

Theo tin tức trên New York Post, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có màn chơi khúc côn cầu biểu diễn và ghi liên tiếp nhiều bàn thắng sau khi nhận được sự trợ trợ giúp từ các vận động viên đã nghỉ hưu, từng tham gia thi đấu Giải khúc côn cầu nhà nghề Mỹ (NHL).

Đội của ông Putin giành chiến thắng với tỷ số 18-6, trong đó có 8 điểm do tổng thống 62 tuổi lập công. Hầu hết các bàn thắng của ông có sự trợ giúp từ các ngôi sao đã nghỉ hưu thuộc Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia.

Tổng thống Putin ghi 8 bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng:

[mecloud]JSGnKes56D[/mecloud]

Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu cũng ghi được ba bàn.

Trận đấu diễn ra tại Sochi hôm 16/5 là một trong nhiều sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 70 Chiến tranh Vệ quốc.

Trong 15 năm ngồi ghế lãnh đạo Nga, ông Putin thường xuyên phô ra khả năng thể thao của mình, nổi tiếng nhất là judo và bơi lội.

Ông mới tập khúc côn cầu trong mấy năm gần đây để cổ súy cho môn thể thao này.

Dưới sáng kiến của ông Putin, giải đấu NHL, nơi quy tụ các câu lạc bộ khúc côn cầu nghiệp dư trên khắp nước Nga, bắt đầu được tổ chức kể từ năm 2011.

 Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news