Tin mới

Video: Xót xa chú bò bị chặt chân lê bước trên đường vì lỡ ăn rau

Thứ tư, 28/12/2016, 21:32 (GMT+7)

Câu chuyện về chú bò bị chặt chân, bước tập tễnh, xiêu vẹo trên đường đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Câu chuyện về chú bò bị chặt chân, bước tập tễnh, xiêu vẹo trên đường đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video do thành viên có tên T.K đăng tải. Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh chú bò bị chặt chân, lê bước trên đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.[mecloud]hKSHEafHBt[/mecloud] 

Tài khoản T.K chia sẻ: "Vẫn biết công người trồng rau, trồng cây rất khổ và khó khăn. Như mẹ tui trồng rau sau nhà bò vô ăn, tức quá cũng cầm hai, ba cục đá đuổi cho nó đi.Động vật thì biết gì, đụng đâu ăn đó, ăn một miếnh bị què cả chân và đuôi. Không biết động lực như nào mà chặt cả chân, cả đuôi con bò quá tàn nhẫn!".

 Xót xa chú bò bị chặt chân lê bước trên đường vì lỡ ăn rau. Ảnh internet

Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng, và được chia sẻ với tốc độ lan tỏa cao trên mạng xã hội. Trong đó, rất nhiều lên tiếng chỉ trích người có hành động tàn nhẫn đối với con bò, và bày tỏ sự thương xót đối với con bò.

 

"Trời ơi sao ác quá vậy, xem mà không cầm đuợc nước mắt, bò thì cũng là một sinh vật mà. Đồng ý là ai cũng tức giận trong lúc đó nhưng nếu nó ăn rau thì kêu chủ nó đền thôi chứ cần gì phải như thế này?", một thành viên chia sẻ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news