Tin mới

Vidic đổ máu đầm đìa trong trận cuối chơi cho M.U

Thứ hai, 12/05/2014, 10:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vidic không thể có được niềm vui trọn vẹn trong trận đấu\ncuối cùng khoác áo M.U khi Quỷ đỏ để Southampton cầm hòa 1-1, còn trung\nvệ người Serbia đổ máu đầm đìa vì bị lĩnh một cùi chỏ của cầu thủ đối\nphương.

(Tinmoi.vn) Vidic không thể có được niềm vui trọn vẹn trong trận đấu cuối cùng khoác áo M.U khi Quỷ đỏ để Southampton cầm hòa 1-1, còn trung vệ người Serbia đổ máu đầm đìa vì bị lĩnh một cùi chỏ của cầu thủ đối phương.

 

Trận gặp Southampton trong vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Anh 2013-2014 đêm qua đánh dấu lần cuối cùng đội trưởng Vidic khoác áo M.U. Sau hơn 8 năm gắn bó và cống hiến hết mình cho Man Utd, trung vệ người Serbia sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, niềm vui trong ngày cuối làm đội trưởng M.U của Vidic đã không được trọn vẹn.

Trong một pha tranh bóng trên không phút thứ 28 của trận đấu, Vidic đã va chạm mạnh với với tiền đạo Rickie Lambert bên phía Southampton. Kết quả, sau khi ăn trọn cùi chỏ của đối phương, Vidic bị vỡ mũi, máu chảy đầm đìa khắp mặt. Nhân lúc Vidic còn đang choáng váng, chính Lambert đã sút tung lưới của M.U, mở tỷ số cho Southampton.

Vidic đổ máu đầm đìa trong trận cuối chơi cho M.U

Cầu thủ M.U quây kín trọng tài khiếu nại sau pha va chạm khiến Vidic đầm đìa máu.


Pha va chạm làm Vidic đổ máu khiến các cầu thủ M.U tức giận và bất bình. Họ quây lấy trọng tài Mike Dean và khiếu nại nhưng cuối cùng không có bất cứ thẻ phạt nào dành cho Rickie Lambert và bàn thắng vẫn được công nhận cho Southampton.

Sang hiệp 2, Mata có pha sút phạt vô cùng đẳng cấp và đẹp mắt làm tung lưới đối phương, gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cả Vidic lẫn Quỷ đỏ chắc hẳn đều không cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu cuối, M.U xếp thứ 7 chung cuộc trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này và không được tham dự các cúp châu Âu trong mùa giải tới.

Trước đó, trung vệ người Serbia đã chính thức nói lời chia tay Manchester United trong trận thắng Hull City trên sân Old Trafford giữa tuần trước. Sắp tới, Vidic sẽ chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news