Tin mới

Viên Minh 'xả vai' cô dâu, tạo dáng siêu cute cạnh Công Phượng sau đám cưới siêu bảo mật

Thứ ba, 17/11/2020, 11:04 (GMT+7)

Mới đây, một khoảnh khắc của Công Phượng và bà xã tiểu thư lá ngọc cành vàng Viên Minh được chia sẻ sau đám cưới siêu bảo mật đang khiến dân tình vô cùng thích thú.

Theo tìm hiểu, bức hình được ghi lại ngay khi kết thúc buổi tiệc và quan khách cũng đã về gần hết.

Do quá mệt mỏi trong quá trình tổ chức hôn lễ nên Công Phượng và bà xã quyết định ngồi bệt trên nền đất, tranh thủ nghỉ xả hơi.

Trong khi Công Phượng là tiền đạo nổi tiếng nhất nhì Việt Nam hiện tại thì cô dâu Viên Minh lại gây ấn tượng với profile hoành tráng: tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại RMIT, có bố là giám đốc Ngân hàng nhà nước 2 nhiệm kỳ liên tiếp...

Mặc dù lộ vẻ mệt mỏi đôi chút nhưng cả 2 vẫn rất nổi bật. Đặc biệt là cô dâu Viên Minh tạo dáng chữ V cực cute, hướng về phía ống kính.

"Đám cưới xong còn mệt hơn 1 trận bóng"; "Nhìn có tướng phu thê quá"; "Thấy "chông vợ hài" này dễ thương gì đâu á!"... là những bình luận dân mạng để lại.

Dù đã kết thúc trọn vẹn nhưng đám cưới của Công Phượng - Viên Minh ngày 16/11 vừa qua vẫn nhận được sự quan tâm của dân tình.

Do tính bảo mật trong quá trình lễ cưới diễn ra nên hình ảnh của cô dâu chú rể cực kì hiếm hoi, chỉ đến khi kết thúc tiệc, dàn khách mời mới thay nhau khoe ảnh.

Đám cưới Công Phượng trở nên đặc biệt vì tính bảo mật được cho là cao nhất. Theo đó, khách tham dự phải quẹt thẻ đính kèm thiệp mời mới được vào trong lễ đường. Các hoạt động quay chụp kể cả bằng điện thoại cũng bị hạn chế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news