Tin mới

Viện pháp y có kết luận cuối cùng về cái chết của sao "Cô dâu 8 tuổi"

Chủ nhật, 24/04/2016, 16:06 (GMT+7)

Kết quả cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee cuối cùng cũng đã được công bố sau nhiều nghi vấn.

Kết quả cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee cuối cùng cũng đã được công bố sau nhiều nghi vấn.

 

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, sau nhiều suy đoán và giả thuyết về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi", Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina có kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Cơ quan này cho biết, báo cáo đã được chuyển cho cảnh sát Bangur Nagar vào ngày 22/4.

Trang thông tấn Hindustantimes cho biết: “Nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và tìm đến cái chết sau khi lạm dụng chất kích thích, bao gồm rượu".

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nêu ra rằng, nữ diễn viên quá cố thật sự bị nghiện rượu và đã mắc nợ tiền. Kết quả điều tra còn cho hay, vào ngày trước khi cô mất, Pratyusha và chàng bạn trai Rahul đã tổ chức một bữa tiệc với sự tham gia của vài người bạn. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul. Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thêm, trước khi Pratyusha mất, Rahul đã quát tháo cô vì uống rượu vào chiều hôm đó.

 

Cũng theo kết luận này, phía Viện pháp y cho rằng Pratyusha Banerjee tự tử, không hề bị giết hại: “Chúng tôi cũng xác định trước khi Pratyusha Banerjee qua đời, cô cùng Rahul Raj Singh tổ chức tiệc với bạn bè. Rahul đã quát tháo Pratyusha Banerjee khi thấy cô uống quá nhiều. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul tại sở”.

Trước đó, các bác sĩ cũng cho biết Pratyusha đang mang thai, bạn trai Rahul cũng đã phủ nhận. Tuy nhiên, sau đó canh cũng đã thừa nhậ nữ diễn viên có thai và cho biết thêm cả hai đã đi đến quyết định phá bỏ cái thai bởi họ chưa kết hôn.

Cảnh sát cho biết họ đang hoàn tất thủ tục cho phiên xử vào 13/5 này.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news