Tin mới

Việt Anh bị ‘phán xử’ ‘chỉ giỏi nói’ vì một bình luận 'hướng dẫn' chăm con bị bệnh

Thứ hai, 09/11/2020, 17:11 (GMT+7)

Sau 6 năm chung sống, dù có thời gian ồn ào trong quá trình ly hôn, đến hiện tại, Việt Anh – Hương Trần đã có quan hệ tốt hơn, cùng nhau chăm sóc con nhỏ.

Vợ chồng Việt Anh - Hương Trần tuyên bố “đường ai nấy đi” vào tháng 6/2019. Sau khi ly hôn, Việt Anh vào TP. HCM lập nghiệp, trong khi đó Hương Trần ở lại Hà Nội nuôi con nhỏm dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Cô từng nói đùa sẽ không lấy chồng nữa mà ở vậy nuôi con, đến nay, con trai Hương Trần cũng đã hơn 5 tuổi .Dạo gần đây, Việt Anh bị khán giả nghi ngờ chỉnh sửa khuôn mặt và có nghi vấn tình cảm với diễn viên Quỳnh Nga “cá sấu chúa”.

Ảnh: internet

Mới đây, Hương Trần đã đăng trên trang cá nhân của mình chia sẻ về việc bản thân thường xuyên phải nghỉ ở nhà vì con trai bị ốm nhiều ngày không khỏi: "Con người ta tháng cùng lắm ốm 1 lần, con mình tuần chắc bị ốm tới 4 ngày là ít”.

Hương Trần dường như cảm thấy yếu đuối nhất vào lúc này, khi không thể trông cậy vào ai: “Nghĩ nuôi một đứa sao cực thế. Tự dưng cảm thấy đuối, tự dưng cảm thấy ước gì có một người để nương tựa cho mẹ và con. 2 mẹ con ôm nhau đi viện thấy thương con, tủi thân quá".

Sau đó, Việt Anh đã dòng bình luận dưới trạng thái của vợ: "Qua 3 tuổi sẽ đỡ hơn. Em để ý đầu mùa thời tiết thay đổi, Đậu hay bị hô hấp. Nhớ giữ họng và mũi cho Đậu nhé". Ngay sau đó, bình luận này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Ảnh: internet

Đa số cho rằng nam diễn viên nếu suốt ruột thì về nhà chăm con, thậm chí có những dòng bình luận tiêu cực hơn cho rằng Việt Anh thiếu trách nhiệm, chỉ “giỏi nói”: “Mấy ông nội nói thì giỏi. Chị em phụ nữ khi có con thì cần đàn ông làm nhiều hơn nói”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news