Tin mới

Việt Anh "chạy án" bật khóc trên sóng truyền hình vì biến cố gia đình

Thứ ba, 30/08/2016, 14:35 (GMT+7)

Những cảm xúc về ký ức gia đình, về biến cố lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp khiến nam diễn viên Việt Anh phải bật khóc khi tâm sự trên sóng truyền hình.

Những cảm xúc về ký ức gia đình, về biến cố lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp khiến nam diễn viên Việt Anh phải bật khóc khi tâm sự trên sóng truyền hình.

[mecloud]rtsA9mTrVU[/mecloud]

Tham gia chương trình "Ghế không tựa" với vai trò khách mời, nam diễn viên Việt Anh đã đem lại cho khán giả những phút giây đầy xúc động khi chia sẻ về những biến cố trong cuộc sống và hành trình lấy lại niềm tin của những người thân xung quanh.

Chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng nhất của mình về scandal, Việt Anh cho biết, năm 2009, anh vướng phải tin đồn tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, công ty riêng của Việt Anh cũng vướng vào kiện tụng buộc phải đóng cửa. Tâm sự về biến cố đó, Việt Anh xúc động: "Lúc đó sức ép về truyền thông về mọi người xung quang rất lớn. Nó dẫn đến hệ lụy gia đình nhỏ của mình không đứng vững được trước biến cố đó. Trong người tôi đi ra khỏi nhà với một vali quần áo và một triệu đồng. Tôi nhớ rằng cả một tuần liền, tôi chỉ ăn bánh mỳ không và uống nước lọc. Thực sự thì cuộc đời tôi chưa bao giờ phải khóc, nhưng lúc đó, tôi đã khóc bởi đó là thời điểm khủng khiếp nhất đối với tôi”.

Việt Anh xúc động khi tâm sự về biến cố. Ảnh cắt từ clip

Nam diễn viên “Chạy án” xúc động: “Thời điểm đó, thậm chí tôi còn không có nhà để ở. Lúc đó, tôi ở trong Sài Gòn, sống nhờ nhà của một người bạn. Tôi không dám ra Hà Nội, cũng không dám đối diện với những người thân của mình. Trước đó, mọi người đã cảnh báo tôi rất nhiều, nhưng với tuổi trẻ và tính hiếu thắng của mình, tôi luôn bỏ ngoài tai nên giờ phút thất bại, tôi không đủ dũng khí đối diện với ai hết”.

Trong thời gian gặp biến cố, Việt Anh đã không về thăm gia đình, thăm mẹ vì sĩ diện của người đàn ông mặc cho mẹ rất thương nhớ con. Nam diễn viên tâm sự trong nước mắt: "Thật sự đến thời điểm này, tôi có thể vượt qua được. Tôi nhớ lại cuộc điện thoại mà mẹ tôi gọi cho tôi. Khi tôi vào Sài Gòn là lúc hai mẹ con mâu thuẫn với nhau. Gần một năm 2 mẹ con không nói chuyện với nhau. Lúc đầu tôi không dám nghe nhưng mà tôi nghĩ nếu không nghe có lẽ mẹ tôi sẽ rất lo lắng. Câu đầu tiên mẹ tôi nói là "Không sao đâu con, mẹ luôn bên cạnh con, về với mẹ đi". Đó là ba câu tôi nhớ nhất. Tôi nói là không, lúc đó sự sĩ diện của một thằng đàn ông nó lớn lắm, mặc dù tôi rất nhớ mẹ. Đó là thời điểm tôi thấy có lỗi với mẹ tôi nhất". 

Hiện tại Việt Anh đã có một cuộc sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp. Bên cạnh đó, sự nghiệp của anh cũng phát triển hơn với nhiều dự án phim truyền hình. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ghế không tựa