Tin mới

Việt Anh hôn Quỳnh Nga tới 4 lần mới thừa nhận ‘chưa hôn ai khó như vậy’

Thứ năm, 20/02/2020, 09:29 (GMT+7)

Mới đây, Việt Anh gây chú ý khi tiết lộ sự thật sau cảnh hôn vô cùng lãng mạn với Quỳnh Nga trong phim 'Sinh tử'.

Trong bộ phim truyền hình “Sinh tử”, nhân vật Mai Hồng Vũ do Việt Anh thủ vai có mối quan hệ tình cảm với “hoa khôi kiêm tú bà” Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng”. Trong tập 45 mới phát sóng, cả hai đã trao nhau nụ hôn vô cùng nồng nàn.

Việt Anh tiết lộ để thực hiện cảnh quay này, hai diễn viên phải diễn đi diễn lại đến 4 lần. Nam diễn viên cũng chia sẻ anh cảm thấy căng thẳng và thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga”.

Việt Anh và Quỳnh Nga phải quay đi quay lại cảnh hôn đến 4 lần

Trước đó, Quỳnh Nga cũng tiết lộ khi đóng cảnh hôn với Việt Anh cố rất hồi hộp, cảm xúc lẫn lộn. "Khi đóng cảnh hôn với Việt Anh, tôi vừa hồi hộp, vừa lo sợ, vừa buồn cười. Nói chung là rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Khi những cảnh tạm gọi là nóng, đối phương là người lạ thì sẽ dễ hơn, còn với anh em bạn bè thân thiết sẽ rất khó", nam diễn viên chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Việt Anh và Quỳnh Nga nhiều lần vướng vào tin đồn tình ái. Tuy nhiên, Quỳnh Nga cũng thẳng thắn chia sẻ anh là mẫu đàn ông ấm áp, ga lăng nhưng không phải là lựa chọn của mình và chỉ coi Việt Anh như một người anh thân thiết trong ngành.

Về phía Việt Anh, sau hôn nhân đổ vỡ, anh muốn tập trung cho sự nghiệp. Nam diễn viên chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để thay đổi môi trường làm việc và tìm thêm những hướng đi mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news