Tin mới

Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố lôi con gái để chiêu trò

Thứ sáu, 13/12/2019, 17:07 (GMT+7)

Việt Anh cho biết bản thân không muốn đem con để PR như lời vợ cũ nói và không muốn tranh cãi để tránh làm tổn thương đến con.

Ít giờ trước, vợ cũ của Việt Anh tố nam diễn viên giả tạo, vô trách nhiệm với con gái đầu lòng: "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi và tôi không cho phép anh dùng để đăng lên trang công cộng của mình. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và né tránh trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. Mười năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

Việt Anh chia sẻ về con gái trên trang cá nhân.

Người phụ nữ này phủ nhận những gì Việt Anh chia sẻ về con gái Dâu Tây hôm qua. Cô cho rằng anh trốn trách nhiệm, sợ phải góp tiền nuôi con ăn học nên con nhắn tin hay gọi, anh cũng không trả lời. "10 năm trước cũng là câu sau này bù đắp, 5 năm sau cũng vậy. Thế rồi anh lại quay ngoắt, phủi tay, tổn thương đứa nhỏ hết lần này đến lần khác. Giờ lại ngồi đó khua môi múa mép, ôi sau này sẽ bù đắp...", vợ cũ trách móc Việt Anh. Cô còn tố anh diễn nhập tâm và dối trá không ngượng miệng.

Trước những lời tố của vợ cũ, Việt Anh đã lên tiếng đáp trả: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu. Không có anh thì em có thể đưa con sang đó được không? Anh không muốn tranh luận với em". Bên cạnh đó, nam diễn viên vẫn để lại bình luận của vợ cũ vì cho rằng mình không sai nên không sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news