Tin mới

Việt Anh 'tái hợp' cùng vợ cũ vì con trai

Thứ sáu, 17/01/2020, 11:21 (GMT+7)

Sau 7 tháng ly hôn, Việt Anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp khi cùng đưa con trai tới dự ngày hội cuối năm của trường mầm non.

Việt Anh là một diễn viên được đông đảo khán giả biết đến với các vai diễn công tử, cậu ấm trong các bộ phim nổi tiếng như: Người Phán xử, Chạy án,… Đằng sau hào quang sân khấu, nam diễn viên nổi tiếng này cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm khi cả hai lần kết hôn đều đổ vợ. Hiện tại, nam diễn viên đã Nam tiến vào Sài Gòn hoạt động nghệ thuật, cận Tết Nguyên đán, anh ra Hà Nội để đón Tết bên gia đình và con trai nhỏ Đậu Đậu. Việt Anh cho biết hiện bé Đậu sẽ ở cùng anh vào mỗi dịp cuối tuần, hoàn toàn không có chuyện anh giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Ít có thời gian ở bên con trai nên nam diễn viên Người phán xử tranh thủ bù đắp tình cảm cho bé. Mới đây nhất, Việt Anh cùng vợ cũ Hương Trần đưa con trai tới trường dự ngày hội cuối năm. Mặc dù không chụp hình chung nhưng cả hai lại cùng đăng ảnh con trai ở góc chụp giống hệt nhau.

Việt Anh và Hương Trần cùng đưa con trai đến dự ngày hội cuối năm.

Động thái của cả Việt Anh lẫn Hương Trần như một minh chứng cả hai vẫn sẽ giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng nhau chăm lo cho con trai tốt nhất. Trước đó, không ít cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz như Hồ Ngọc Hà - Cường đô la hay Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn vẫn gặp gỡ nhau trong những dịp đặc biệt vì con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news