Tin mới

Việt Anh tin là khán giả đã có câu trả lời về mối quan hệ với Quỳnh Nga

Thứ bảy, 05/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Sau khi liên tục vướng phải tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Nga kể từ khi ly hôn vợ cũ, mới đây, nghệ sĩ Việt Anh đã tiếp tục khẳng định tất cả chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em bạn bè.

Thường xuyên xuất hiện bên nhau, thậm chí cùng chụp một bộ ảnh với những biểu cảm tình tứ kể từ khi ly hôn vợ cũ, nên không khó hiểu việc nam diễn viên 'Sinh tử' liên tục vướng phải tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Nga.

Việt Anh và 'Cá sấu chúa' dính vào nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cuộc vui.

Tuy nhiên mới đây, Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận nó. "Chuyện này Việt Anh đã nói nhiều lần rồi. Tại sao có tin đồn như vậy? Vì Việt Anh có nhóm các em đồng nghiệp chơi rất thân, đều là các nghệ sĩ, diễn viên trẻ.

Quỳnh Nga cũng là một người trong nhóm đó. Cả nhóm thường xuyên gặp gỡ giao lưu với nhau. Không thể tránh khỏi lời ra tiếng vào".

Những hình ảnh 'tình bể bình' của Quỳnh Nga và Việt Anh. Ảnh: FB

Mai Hồng Vũ của 'Sinh tử' cho rằng, sau này nếu Việt Anh và Quỳnh Nga có chuyện đó thì nó cũng là câu chuyện của sau này. Khi mà anh đang độc thân và Quỳnh Nga cũng độc thân thì chuyện 2 người đến với nhau cũng rất bình thường.

Việt Anh và Quỳnh Nga bị đồn 'phim giả tình thật'.

Còn hiện tại, Việt Anh khẳng định, tất cả chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em bạn bè cùng nhau chia sẻ giúp đỡ nhau khi khó khăn.

"Đó cũng là điều Việt Anh cảm thấy rất tuyệt vời. Vì trước kia mọi người nghĩ showbiz chỉ có cạnh tranh, nói xấu dìm hàng nhau, còn nhóm của Việt Anh thể hiện ngược lại.

Chúng tôi rất yêu thương đoàn kết và gắn bó với nhau. Bất cứ thành viên nào có chuyện gì chúng tôi cũng có mặt để chia sẻ và đồng cảm", nam diễn viên 'Người phán xử' khẳng định.

Thái tử của 'Chạy án' cũng cho biết trong giai đoạn đầu cuộc hôn nhân với Hương Trần tan vỡ, Quỳnh Nga bị vướng phải tin đồn là người thứ 3. Điều đó khiến anh cảm thấy rất áy náy.

"Không chỉ Việt Anh mà tất cả bạn bè Quỳnh Nga và tôi đều phải động viên cô ấy, vì đó là tai bay vạ gió. Cũng chỉ biết động viên và cùng nhau vượt qua chứ không phải điều gì quá quan trọng.

Tôi cũng nói rồi, mọi thứ sẽ được chứng minh. Câu chuyện đã xảy ra cả năm rồi, mọi người thấy được câu chuyện của tôi và cô ấy có hay không? Quỳnh Nga có phải là nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ của gia đình tôi không?", Việt Anh nói và tin là mọi người đều đã có câu trả lời, và biết câu trả lời là như thế nào, nên không cần chứng minh điều đó nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news