Tin mới

Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ xót xa cho con trai phải chuyển trường

Thứ tư, 31/07/2019, 11:00 (GMT+7)

Sau khi Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ của nam diễn viên đã đăng tải trạng thái xót xa khi con trai phải chuyển trường.

Theo đó, vợ cũ của Việt Anh - Hương Trần mới đây đã đăng tải về việc sắp chuyển nhà. Bà mẹ một con tiết lộ điều thiệt thòi của con trai khi phải đến với môi trường mới ngay sau khi chồng cũ là Việt Anh đăng tin giao bán nhà.

“Thương anh của mẹ, mới làm quen với các cô mà đã chuẩn bị đổi môi trường mới, gặp gỡ các bạn mới! Từ giờ mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn”, vợ cũ Việt Anh bùi ngùi.

Dòng trạng thái mới đây của Hương Trần trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi vừa chia sẻ, bạn bè đã lập tức vào hỏi thăm tình hình của hai mẹ con Hương Trần. Đáp lại mọi thắc mắc, vợ cũ của Việt Anh xác nhận cô sẽ chuyển nhà và chuyển luôn trường cho con trai.

Dân tình quan tâm hỏi han vợ cũ Việt Anh. Ảnh: Facebook

Trước đó, ngày 29/7, Việt Anh đã bất ngờ rao bán/cho thuê căn hộ mà anh từng sở hữu trên MXH.
Bài đăng kèm dòng trạng thái "Do mình chuyển vào Sài Gòn nên hiện tại mình có căn hộ không sử dụng và sẽ cho thuê lại full nội thất (cao cấp) và đã trang bị hệ thống rất thích hợp với những gia đình có hai vợ chồng và con nhỏ.

Diện tích 95m 3 phòng (1 phòng đã cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt). Ai có nhu cầu thuê thì inbox mình và nếu ở thấy thích thì bán luôn cũng được. Chỉ việc xách quần áo vào ở luôn, đảm bảo ngủ một đêm thích luôn không muốn ra khỏi nhà”.

Dòng trạng thái đăng tải trước đó của nam diễn viên Việt Anh. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Việt Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi trước đó, nam diễn viên đã từng tuyên bố sẽ để lại căn hộ cũ cho vợ và con trai.

Việt Anh và Hương Trần đã chính thức đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống. Ảnh: Internet

Trước những hoài nghi này, nam diễn viên khẳng định con trai đã có chỗ ở khác, nhưng không hề nhắc đến vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news