Tin mới

Viết giúp đơn ly hôn, một công an xã bị đâm tử vong

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:44 (GMT+7)

Cho rằng công an viên đã can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình của mình khiến bố mẹ ly hôn, Ân đã tìm gặp và đâm chết vị công an xã.

Cho rằng công an viên đã can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình của mình khiến bố mẹ ly hôn, Ân đã tìm gặp và đâm chết vị công an xã. 

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, ngày 17/1, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Đỗ Duy Ân (29 tuổi, ngụ xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, sau khi gây án mạng, Ân đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện trường vụ án. Ảnh PLO

Cũng theo thông tin trên báo Đất Việt, thời gian gần đây, bố mẹ của Ân xảy ra mâu thuẫn và muốn ly hôn nên có nhờ ông Đạo viết đơn ly hôn dùm. Chính vì chuyện này, Ân đã nảy sinh mẫu thuẫn với ông vì cho rằng ông đã can thiệp vào chuyện gia đình mình khiến bố mẹ Ân phải ly hôn.

Theo đó, đêm 16/1, khi ông Đạo đang chở con trai trên đường về nhà, nhưng đến đoạn ấp 4 (xã Long Thọ) thì gặp Ân nên hai người tiếp tục xảy ra cự cãi. Sau một hồi cọ cãi, Ân bất ngờ dùng hung khí tấn công làm anh Đạo gục xuống đường. Dù ông Đạo đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Sau khi gây án, Ân bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng ngày 17/1 đã đến trụ sở Công an xã Long Thọ đầu thú. 

Tại cơ quan công an, bước đầu, Ân cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news