Tin mới

Việt Hương bật khóc cúi đầu trước diễn viên Quốc Tuấn

Thứ sáu, 20/10/2017, 10:15 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ Việt Hương xúc động chia sẻ sự cảm phục trước diễn viên Quốc Tuấn về hành trình 15 năm bên con trai.

Nữ nghệ sĩ Việt Hương xúc động chia sẻ sự cảm phục trước diễn viên Quốc Tuấn về hành trình 15 năm bên con trai.

Trong tập 8 "Bước nhảy ngàn cân", nữ nghệ sĩ Việt Hương lần đầu tiết lộ nỗi đau đớn nhất cuộc đời cô phải trải qua là từng bị tâm thần phân liệt vì mẹ mất. Bên cạnh đó, cô bày tỏ lòng ngưỡng mộ với diễn viên Quốc Tuấn vì hành trình 15 năm cùng con vượt qua bệnh tật.

Nói về Quốc Tuấn trước hành trình bên cậu con trai, Việt Hương xúc động cho hay: "Nếu chương trình này có ghi hình lại, em xin cúi đầu với anh vì hành trình suốt 15 năm cùng người con của mình vượt qua tất cả”.

Việt Hương xúc động trước tình cha con của diễn viên Quốc Tuấn. Ảnh BTC

Cũng trong chương trình, giám khảo Bước nhảy ngàn cân Việt Hương tiết lộ mình từng bị tâm thần phân liệt sau khi mẹ cô qua đời. Với Việt Hương, nỗi đau lớn nhất mà cô phải đối mặt chính là sự ra đi của mẹ mình. Nữ nghệ sĩ cho biết mất mát ấy như cú giáng đau điếng khiến cô hoang mang. Một mặt, Việt Hương luôn nghĩ mình mạnh mẽ và không thấy buồn. Thế nhưng, cô thường thấy có một hình bóng khác của mình ngồi rầu rĩ tại một góc phòng.

Đêm xuống, Việt Hương hoảng loạn và cất tiếng khóc thành tiếng như lại chẳng rơi được một giọt nước mắt nào. Những chia sẻ của Việt Hương đã khiến thí sinh và khán giả trường quay nghẹn ngào.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news