Tin mới

Việt Hương bắt tay Hồng Đào "vạch trần" chuyện vợ chồng sao Việt

Thứ tư, 03/05/2017, 15:53 (GMT+7)

Cùng "cầm trịch" chương trình "Là vợ phải thế", Hồng Đào, ViệtHuowsẽ cùng nhau “khui” bí mật trong tình yêu đôi lứa và “thâm cung bí sử” trong đời sống vợ chồng của các sao Việt.

Cùng "cầm trịch" chương trình "Là vợ phải thế", Hồng Đào, Việt Hương sẽ cùng nhau “khui” bí mật trong tình yêu đôi lứa và “thâm cung bí sử” trong đời sống vợ chồng của các sao Việt.

Xuất hiện trong buổi ghi hình "Là vợ phải thế", Hồng Đào, Việt Hương và MC Đại Nghĩa thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Hai nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Chúng tôi sẽ cùng nhau cầm trịch chương trình này”.

Hồng Đào, Việt Hương cùng nhau lên sóng trong chương trình "Là vợ phải thế".

Sự kết hợp lần đầu tiên của Hồng Đào - Việt Hương được xem là lời đáp cho nghi vấn bất hoà giữa hai danh hài. Thời gian qua, nghệ sĩ Hồng Đào đã lần lượt thay thế Việt Hương ở hàng loạt chương trình truyền hình như “Người bí ẩn”, “Bí mật đêm chủ nhật”.

Thậm chí, vai trò trưởng phòng nữ duy nhất tại “Ơn giời, cậu đây rồi” của Việt Hương cũng thuộc về Hồng Đào trong mùa 3 vừa qua. Hàng loạt thay đổi liên tiếp đó vô tình làm dấy lên nghi ngờ về mối bất hoà giữa Hồng Đào & Việt Hương. Chính vì thế, sự kết hợp bất ngờ này hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả mến mộ của hai nữ nghệ sĩ đình đám nhất làng hài Việt Nam.

 
Sự kết hợp của Hồng Đào, Việt Hương xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn rộ lên gần đây của hai nữ nghệ sĩ.

Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Đào & Việt Hương được công chúng ghi nhận như hai điểm son nổi bật của văn nghệ Việt Nam. Mang nỗi niềm của người phụ nữ, Hồng Đào và Việt Hương sẽ dẫn dắt các khách mời nữ và cùng họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình. Không những thế, Hồng Đào và Việt Hương cũng sẽ lần đầu tiên tiết lộ những nỗi niềm trong chính cuộc đời mình để chia sẻ cùng các chị em. Cùng Hồng Đào đằm thắm và Việt Hương máu lửa, “Là vợ phải thế” sẽ là một màu sắc giải trí vui nhộn và nhân văn trong mỗi gia đình Việt.

Kết hợp cùng Việt Hương & Hồng Đào là MC Đại Nghĩa. Tại đây, họ sẽ cùng nhau “khui” bí mật trong tình yêu đôi lứa và “thâm cung bí sử” trong đời sống vợ chồng của các sao Việt. Không chỉ chú trọng về nội dung, Hồng Đào và Việt Hương cho biết cả hai đã “đầu tư” kha khá cho diện mạo của mình tại “Là vợ phải thế”. Yêu thích phong cách disco những năm 70s, hai nữ nghệ sĩ rủ nhau chọn mặc quần lưng cao cùng tóc bới cổ điển để dẫn dắt chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news