Tin mới

Việt Hương bị đàn chị tiết lộ sự giàu có và khối tài sản đáng nể

Thứ ba, 24/03/2020, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, cuộc trò chuyện giữa nghệ sĩ Phương Dung và Việt Hương khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trên kênh Youtube Ngũ Long Du Ký, nghệ sĩ Phương Dung chia sẻ một đoạn video nói chuyện với Việt Hương trong hậu trường. Theo đó, cả hai là chị em thân thiết trong nghề từ năm 1998 và liên tục hợp tác cùng nhau đến năm 2005.

Trong cuộc nói chuyện này, Phương Dung cũng tiết lộ sự hào phóng hiếm có của Việt Hương. Nữ nghệ sĩ kể lại Việt Hương có tặng mình một chiếc đồng hồ.

Việt Hương và Phương Dung có mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm

"Hồi xưa, Việt Hương còn tặng tôi hẳn một cái đồng hồ, dù chưa giàu có gì. Cái đồng hồ Việt Hương tặng tôi từ năm đó tới giờ vẫn còn, không hỏng", nghệ sĩ Phương Dung kể lại.

Việt Hương tiết lộ thêm đây là chiếc đồng hồ mua từ ngày xưa, giá của nó là 600.000 đồng, so với giá trị bây giờ là khá lớn. "Hồi đó tôi nhớ được đi diễn bên Mỹ. Lúc đó, tôi chưa khá giả gì đâu, nhưng cũng gọi là rủng rỉnh tiền bạc, nên mới quyết định mua về tặng chị Phương Dung một cái đồng hồ. Giá của chiếc đồng hồ đó là 600 ngàn đồng. Tính ra bây giờ thì cũng khá lớn”, Việt Hương tiết lộ.

Việt Hương có khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Không những thế, nghệ sĩ Phương Dung còn chia sẻ khi mình khó khăn, Việt Hương còn cho mượn vàng để đeo lên cho sang. "Việt Hương còn cho tôi mượn vàng đeo để cho sang lên. Hồi đó chúng tôi khổ lắm, Việt Hương thấy thế mới cho tôi mượn vàng, còn bảo đeo chán đi rồi trả cũng được", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Qua đoạn trò chuyện có thể thấy tấm lòng yêu thương, sự hào phóng của Việt Hương đối với đồng nghiệp. Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Cô nhiều lần hợp tác với Danh hài Hoài Linh và thậm chí còn được gọi là 'vợ' của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news