Tin mới

Việt Hương cúi đầu xin lỗi sau khi Hương Lan tố giễu hài thô tục

Thứ hai, 27/02/2017, 14:11 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương nghiêm túc nhận lỗi với khán giả sau khi bị danh ca Hương Lan tố giễu hài thô tục trong đám cưới Đình Bảo.

Danh hài Việt Hương nghiêm túc nhận lỗi với khán giả sau khi bị danh ca Hương Lan tố giễu hài thô tục trong đám cưới Đình Bảo.

[mecloud]xg3YPuqQTu[/mecloud]

Trưa 27/2, Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân bức thư viết tay xin lỗi khán giả vì sự cố giễu hài thô trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo. Nữ danh hài viết:

"Sau ba ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi đã làm phiền lòng quý vị. Bởi quá phấn khích vì đã lây Việt Hương không đi dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên đã không kiềm chế bản thân, đã nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

 
Việt Hương viết thư tay xin lỗi khán giả. Ảnh internet

Sau những phần nghi thức chính của đám cưới, khi đa số khách mời đã ra về, lúc 22h Việt Hương được cô dâu chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì thường dành cho lớp trẻ. Việt Hương xin được nói sự xuất hiện của mình tại đây hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải một phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả."

Việt Hương trong đám cưới Đình Bảo. Ảnh internet

Trước đó, tối ngày 24/2, danh ca Hương Lan và ông xã có đến tham dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng bà đã quyết định “xấu hổ đứng lên ra về” sau màn giễu cợt “quá sức thô tục” của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Lan viết: "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó."

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news