Tin mới

Việt Hương khen ngợi Nguyên Khang biết cách tạo bất ngờ

Thứ ba, 11/07/2017, 10:42 (GMT+7)

Luôn đặt ra cho mình những giới hạn cao hơn sau mỗi vòng để vượt qua, MC Nguyên Khang đến với vòng chung kết trong tâm trạng hết mình.

Luôn đặt ra cho mình những giới hạn cao hơn sau mỗi vòng để vượt qua, MC Nguyên Khang đến với vòng chung kết trong tâm trạng hết mình.

Tối 9/7/2017 chung kết Sinh ra để tỏa sáng đã lên sóng VTV3 với sự tham gia tranh tài của top 4 thí sinh – HLV xuất sắc nhất trải qua 3 vòng loại: Lực sỹ Phạm Văn Mách – HLV nhí Minh Khang (Dance); Diễn viên Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh (Opera – Thính phòng); Cựu TTQG Phan Thanh Bình – HLV nhí Nhã Thy (Bolero); MC Nguyên Khang – HLV nhí Kim Ngọc (Nhạc cụ dân tộc).

Bình luận viên khách mời trong đêm này là ca sỹ Bảo Thy bên cạnh hai bình luận viên quen thuộc nhạc sỹ Đức Huy và nghệ sỹ Việt Hương.

Cặp đôi MC Nguyên Khang và HLV nhí Kim Ngọc thể hiện 5 loại nhạc cụ dân tộc trong liên khúc Tình ca du mục – Kachiusa

Trong đó MC Nguyên Khang chơi đàn nhị và đàn tứ còn HLV nhí Kim Ngọc sẽ chơi đàn tranh, đàn nhị và đàn bầu. Chọn ca khúc nước ngoài để thể hiện bằng nhạc cụ dân tộc, Nguyên Khang mong muốn đưa nhạc cụ của dân tộc đến gần hơn với khán giả thế giới và khán giả trẻ.

Nhạc sỹ Đức Huy thích thú tiết mục của Nguyên Khang bởi sự hoà hợp giữa HLV nhí và Nguyên Khang khi chơi nhạc cụ dân tộc.
Việt Hương thì cho rằng Nguyên Khang luôn biết cách tạo bất ngờ qua mỗi tuần bởi sự đa dạng trong cách chọn bài và thể hiện tiết mục. Bảo Thy cho rằng chính sự tự tin của Nguyên Khang trên sân khấu đã lấp đi những lỗi nhỏ.
Vòng thi quyết định này, HLV nhí Minh Khang dựng cho Phạm Văn Mách bài nhảy với chủ đề Xác ướp. Anh hóa thân thành Pharaông. Để nhảy được những động tác này, Phạm Văn Mách phải làm co và thả lỏng thật nhanh cơ bắp để tạo những cú “giật” trên cơ thể. Với thân hình đầy cơ bắp và khá “cứng” của một lực sỹ, đây hoàn toàn không phải thử thách dễ dàng.
Biểu diễn chung với “thần đồng Opera” Phương Khanh tuần này, Lê Giang mang đến cho khán giả ca khúc Bóng cây Kơ-nia. Theo HLV nhí của Lê Giang chia sẻ ca khúc có những quãng mang âm hưởng Tây Nguyên, có những nốt cao rất khó đòi hỏi người hát phải giữ cột hơi thật chắc. Vì được biểu diễn cùng HLV của mình nên Lê Giang bớt cảm thấy “chơi vơi” như mọi khi. Nhiều đoạn khó được Phương Khanh thể hiện thay phần nào.
Đêm gala Sinh ra để toả sáng sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h chủ nhật tối 16/7/2017 với sự quay trở lại của các cặp thí sinh – huấn luyện viên với nhiều tiết mục kết hợp hấp dẫn và phần công bố kết quả, đăng quan của Quán quân. 

Ảnh: Nhân Võ

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news