Tin mới

Việt Hương khoe ảnh hai con vui Halloween

Thứ bảy, 31/10/2015, 12:22 (GMT+7)

Tận dụng ngày nghỉ ngơi hiếm hoi, nữ danh hài bất ngờ tham gia buổi tiệc Halloween tại trường học của con trai nuôi. Đồng thời hào hứng “khoe” hình ảnh con gái Elyza cũng đang cùng bạn bè tham gia lễ hội tại Mỹ.

Tận dụng ngày nghỉ ngơi hiếm hoi, nữ danh hài Việt Hương bất ngờ tham gia buổi tiệc Halloween tại trường học của con trai nuôi. Đồng thời hào hứng “khoe” hình ảnh con gái Elyza cũng đang cùng bạn bè tham gia lễ hội tại Mỹ.

Việt Hương vui tiệc Halloween cùng con trai nuôi. Ảnh: Lâm Phong

Cậu bé Henry và các bạn cùng chơi đùa dịp lễ. Ảnh: Lâm Phong

Ngày cuối tháng 10, tận dụng ngày không làm việc hiếm hỏi, Việt Hương đã dành để tham gia buổi tiệc Halloween cùng con trai nuôi. Bé Henry là con trai nuôi mà Việt Hương rất yêu thương. Trong trang phục hóa trang hóa trang cá mập đáng yêu, sự xuất hiện của cô khiến thầy cô, phụ huynh và các em học sinh rất phấn khởi. 

Con gái Việt Hương ở Mỹ cũng gửi ảnh vui Halloween cho mẹ. Ảnh: NVCC

Cách nữa vòng trái đất, con gái Elyza của Việt Hương cũng tham gia lễ hội Hallowee cùng bạn bè của mình và hóa thân thành cô phù thủy đáng yêu. Bố Hoài Phương cùng các bác phụ huynh đã tranh thủ trang trí và chuẩn bị một buổi tiệc dành cho các bạn nhỏ.

“Ở Mỹ Halloween là ngày lễ hội khá lớn, mọi người đều rất hào hứng và thích thú tham gia hóa trang thành nhiều nhân vật. Việt Hương khá buồn khi không được ở cùng con gái vì nhiều công việc phải hoàn thành. Anh Hoài Phương rất tâm lý nên lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc này đến con gái và các bạn của con.

Việt Hương sẽ trở về Mỹ để thăm con sau khi thu xếp công việc ở Việt Nam. Ảnh: NVCC

Dù có bận nhưng hễ có được một chút nghỉ ngơi là Việt Hương liền gọi về Mỹ để tâm sự nói chuyện cùng con gái. Con gái rất hiểu công việc của mẹ nên thường hay nói chuyện chia sẻ những chuyện ở lớp học để mẹ bớt căng thẳng.

Hôm nay, Elyza hóa trang thành cô phù thủy nhỏ là lập tức gửi hình qua để mẹ xem liền. Nhìn hình bé là Việt Hương lại thấy vui và áp lực của công việc cũng không còn nữa. Chắc chắc sau khi hoàn thành công việc, Việt Hương sẽ quay trở về Mỹ nhiều ngày để cùng con tận hưởng nhiều ngày lễ hội lớn sắp tới”, nữ danh hài vừa nói vừa khoe ảnh con gái với mọi người.

Việt Hương hội ngộ Thái Hòa. Ảnh: Lâm Phong

Nữ danh hài cũng bất ngờ gặp “vua phòng vé” Thái Hòa khi anh cũng cùng tham gia lễ hội cùng con trai của mình. Cả 2 nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí đã làm không khí lễ hội của các bạn nhỏ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news