Tin mới

Việt Hương lên tiếng về bộ trang phục hở bạo mặc trong đám cưới Đông Nhi tại Phú Quốc

Thứ ba, 12/11/2019, 17:08 (GMT+7)

Việt Hương đã lên tiếng trên trang cá nhân phân trần về chiếc đấm hở bạo mà nữ danh hài mặc trong tiệc cưới của đàn em Đông Nhi, Ông Cao Thắng tại Phú Quốc.

Đám cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng vừa mới diễn ra cách đây ít ngày trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Trong siêu đám cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng vừa diễn ra tại Phú Quốc, nghệ sĩ hài Việt Hương đã vui vẻ có mặt để chúc phúc cho đàn em. Không chỉ là khách mời ăn mặc sexy nhất, Việt Hương chính là nhân tố khuấy động không khí từ lúc xe di chuyển đến địa điểm cưới cho tới phần "nhảy đầm" ở sau bữa tiệc.

Nói về chiếc đầm sexy nhất của mình trong tiệc cưới của đàn em Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Việt Hương lập tức phân trần: "Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già. Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng khúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc. Mọi người thông cảm".

Việt Hương trong bộ đầm gợi cảm dự tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Với bộ đầm được khoét sâu táo bạo, Việt Hương được mệnh danh là ngôi sao mặc gợi cảm nhất đêm tiệc.

Việt Hương 'quậy' tưng bừng trong tiệc cưới của đàn em thân thiết.

Trước đó, cuối tháng 2/2017, Việt Hương bị nhận xét diễn hài thô tục trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, khiến danh ca Hương Lan phải bức xúc bỏ về. Ngay khi vướng phải những phản ứng trái chiều từ dư luận, Việt Hương đã viết thư tay xin lỗi để xoa dịu dư luận. Trong thư, Việt Hương tự nhận xét bản thân đã không kiềm chế được cảm xúc và nói những lời khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng công chúng. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ quyết định sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói.

Đúng hai năm không tham gia tiệc cưới của bất kỳ ai, Việt Hương đã trở lại trong đám cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news