Tin mới

Việt Hương tức giận 'ba mặt một lời' chửi kẻ quỵt tiền, xúc phạm mình

Chủ nhật, 03/11/2019, 08:06 (GMT+7)

Nữ danh hài Việt Hương bức xúc đăng đàn chửi thẳng mặt cô gái đã quỵt tiền mình còn xúc phạm đến giới showbiz.

Mới đây, nữ danh hài Việt Hương đã livestream để "ba mặt một lời" cảnh cáo cô gái đang vay tiền mình nhưng tìm cách quỵt nợ. Việt Hương bức xúc: "Nhà nó có hai chị em. Cuối năm ngoái, con nhỏ em tới mượn tôi tiền để làm ăn. Tôi biết cuối năm rồi chẳng ai cho mượn tiền nên mới cho mượn 300 triệu. Tiền đó là tiền riêng của tôi, không phải tiền của công ty. Tôi không lấy một đồng tiền lãi nào hết".

Tin tưởng cho người này vay tiền nhưng cô gái liên tục thất hứa không trả. Đến khi Việt Hương gọi điện, nhắn tin thì cô gái này khóa máy, dùng số điện thoại khác. Sau đó, nữ danh hài phải đến nhà cô chị để xin số: "Có được số con em, tôi mới nhắn tin đòi nợ thì nó than vãn là chị nó đang lo bán nhà, bán đất để giúp nó trả nợ cho tôi. Nó còn chụp hình đoạn chat giữa chị em nó cho tôi đọc.


Nhưng nó không để ý nên chụp đúng cái đoạn xúc phạm nghề nghiệp của tôi. Cụ thể, con chị nó nhắn với nó rằng: "Đừng bao giờ dính dáng tới cái đám showbiz".

Tôi đọc xong ức chảy nước mắt luôn. Nó nói thế tức là xúc phạm từ thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè tới học trò tôi luôn. Tôi đã làm gì sai mà để người ta đụng chạm tới cả một nghiệp của tôi như thế.

Tôi khóc, đau lòng và thấy có lỗi vô cùng khi để cả giới showbiz bị nói như thế, từ thầy cô tới ông cha tôi. Tôi chảy nước mắt khi đọc được tin nhắn đó, giận đến run người".


Việt Hương là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng Việt Hương vẫn nổi bật trên sân khấu khi đứng chung với các đồng nghiệp. Cô nhanh chóng được khán giả yêu mến từ những năm đầu tham gia Gala cười của Đài truyền hình Việt Nam. Khi biểu diễn, Việt Hương chinh phục khán giả bằng lối diễn hài thông minh, nhạy bén. Cô cũng không ngừng tìm hiểu, quan sát cuộc sống để đúc kết những lối diễn tinh tế nhất, cống hiến cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news