Tin mới

Việt Hương tức giận, không 'ngán’ tới nhà người kém duyên chê con gái mình không giỏi tiếng Việt

Thứ hai, 19/10/2020, 14:28 (GMT+7)

Con gái nữ danh hài Việt Hương mới 11 tuổi, dù sao đây cũng chỉ là một đứa trẻ. Bởi vật không nên áp đặt những điều không hay để làm trẻ nhỏ bị tổn thương.

Việt Hương là cái tên không còn quá xa lạ trong làng hài Việt. Cô kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương. Vào 2009, cô sinh con gái Elyza Phương Vy.

Mới đây, Việt Hương đăng tải clip con gái 11 tuổi của mình đang vui chơi, hóa thân thành một cô bán trái cây. Đây là hình ảnh đặc trưng dễ nhìn thấy ở các vùng quê Việt Nam. Tuy nhiên, clip lại nhận về nhiều bình luận tiêu cực rằng con gái cô không giỏi tiếng Việt.

Gia đình Việt Hương. Ảnh: internet

Việt Hương đã vô cùng bức xúc khi đọc được những bình luận như vậy: "Nói em sao cũng được, lập trang ảo nói con em, là em tới nhà nhé! Trước tiên, con ở Mỹ nói được tiếng Việt mà còn rao được là em mừng vui vì con giữ gìn tiếng mẹ đẻ. Thứ 2 là trời hè thu, con nít mặc quần đùi là bình thường nhá, ổi và hồng em bày vui, lý do trồng được chỉ tặng mọi người chưa bán cho ai nha, nên đừng tạo Facebook muốn viết gì là viết đâu nhá! Dám viết dám để địa chỉ thật mình tới nhà thăm tí, tánh em nói được là làm được!"

Ảnh: internet

Trước đây, Việt Hương thường không cho Elyza Phương Vy xuất hiện trước công chúng vì lo ảnh hưởng đến sự trưởng thành của con gái, lo sợ cô bé bị dòm ngó, soi mói đời tư. Đến khi con gái lớn hơn, Việt Hương mới thường xuyên đăng ảnh con gái mình. Dù hai vợ chồng nữ danh hài không đặt nặng vấn đề học tập nhưng Elyza Phương Vy vẫn là một cô bé thông minh với nhiều thành tích. 5 tuổi Elyza Phương Vy đã đọc được sách tiếng Việt lớp 1, đứng top đầu trong trường và còn có thành tích cao ở thể thao. Cô bé cũng từng nhận huy chương ở môn võ Wushu.

Con gái Việt Hương có bảng điểm môn toán tuyệt đối. Ảnh: internet

Việ Hương thường xuyên cho con tiếp xúc với ngôn ngữ quê hương: “Hè năm nào 2 vợ chồng cũng nhất trí cho con về Việt Nam để học văn hóa Việt, món ăn Việt, và nói tiếng Việt không ngọng”.

Bên cạnh đó, mỗi năm cô còn cho con cùng mình đi làm Từ thiện tại Việt Nam: "Trước ngày về Việt Nam, Elyza còn tự tay chuẩn bị rồi đi xin đồ chơi, quần áo cũ... để mang về Việt Nam cho các bạn nhỏ khó khăn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news