Tin mới

Việt kiều Mỹ tử vong bất thường trong căn nhà khóa trái

Thứ tư, 14/10/2015, 09:35 (GMT+7)

Không thấy ông Anh xuất hiện để đọc báo như mọi khi, người dân kiểm tra và phát hiện ông này đã tử vong.

Không thấy ông Anh xuất hiện để đọc báo như mọi khi, người dân kiểm tra và phát hiện ông này đã tử vong.

Theo tin tức trên VOV.vn, chiều 13/10, Công an quận Phú Nhuận và một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an Thành phố Hồ Chí Minh đang khẩn trương điều tra tìm hiểu nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân là ông Huỳnh Công Anh, 68 tuổi, quốc tịch Mỹ, chết bất thường trong căn nhà nằm trên đường Phan Đình Phùng, Phường 1, quận Phú Nhuận.

 

Cũng đưa tin về vụ việc báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 13/10, người giao báo cho ông Anh đến giao báo mới phát hiện 4 ngày nay ông Anh không nhận báo. Sự việc sau đó được báo cho chủ nhà để kiểm tra.

Một cán bộ trong đoàn khám nghiệm hiện trường cho biết ông Anh được phát hiện tử vong tại lầu 1 căn nhà trong tư thế nằm. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo lời những người dân sống xung quanh căn nhà này, ông Huỳnh Công Anh về thuê căn nhà này và sống tại đây khoảng 2 năm nay. Sáng nào ông cũng xuống nhận báo để đọc, tuy nhiên, khoảng 4 ngày nay không thấy ông xuất hiện như mọi khi.

Tại hiện trường có một số dấu hiệu nghi vấn như xuất hiện vết máu trên công tác đèn, ở bậc cầu thang có một đôi dép nữ dính máu và một chiếc búa.

Ngau sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Anh đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an