Tin mới

Việt Nam gặp Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup, Phan Anh tự tin chồng cọc tiền khủng đặt cửa đội nhà

Thứ tư, 23/01/2019, 13:38 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa gây sốc khi đăng ảnh tuyên bố bỏ số tiền lớn đặt cửa Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa gây sốc khi đăng ảnh tuyên bố bỏ số tiền lớn đặt cửa Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.

Những ngày qua, hơn 90 triệu người Việt Nam đang dõi theo thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc hành trình như mơ ở AFC Asian Cup 2019. Dàn sao Việt trong đó có MC Phan Anh cũng không nằm ngoài thời cuộc.

Trò đùa vui đánh lừa mọi người của nam MC.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Phan Anh đăng ảnh cọc tiền vài trăm triệu kèm chú thích: “Quyết định chơi lớn, tất tay, đặt cửa Việt Nam. Em vừa đi rút tiền” khiến nhiều người ngỡ rằng anh vừa ra ngân hàng rút tiền thử vận may.

Nam MC còn giải thích đây là tiền do bản thân làm ra sau một năm lao động miệt mài, không xin xỏ, nhờ vả của ai, kể cả bà xã: “Thành quả của 1 năm qua các bác ạ! Không nhờ bố mẹ. Không nhờ vợ. Không làm ăn phi pháp. Càng không ăn trộm cướp, lừa đảo của ai cả….”

Song khi nhấp vào ảnh hay chữ Xem thêm, nhiều người mới vỡ lẽ rằng đó chỉ là cú lừa lầy lội của Phan Anh.

Phan Anh cũng dành niềm tin lớn vào một kết quả lạc quan cho đội tuyển Việt Nam trong đại chiến với Nhật Bản ở vòng Tứ kết Asian Cup sắp tới.

Cọc tiền dày cộp nói trên chỉ là hình ảnh Phan Anh copy trên mạng để làm động lực làm việc tốt hơn cho năm mới: “Toàn bộ số tiền này có được là nhờ... copy trên mạng để có thêm mục tiêu và nghị lực phấn đấu năm tới phải chăm chỉ cày cuốc, cũng như dành ra chút tiền để chữa bệnh bốc phét của mình”.

Tuy vậy, Phan Anh cũng dành niềm tin lớn vào kết quả lạc quan cho đội tuyển Việt Nam trong đại chiến với Nhật Bản dù đối thủ là ông kẹ ở châu Á.

Cách đây ít hôm, Phan Anh vừa cùng hơn 200 CĐV Việt Nam sang UAE tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cách đây ít hôm, Phan Anh cùng hơn 200 CĐV Việt Nam sang UAE tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Jordan và không phải thất vọng khi thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu (4-2) để vào tứ kết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news