Tin mới

Ngắm Việt Nam thơ mộng và hùng vĩ trong "Kong: Skull Island"

Chủ nhật, 24/07/2016, 16:07 (GMT+7)

Cảnh đẹp của Việt Nam hiện lên vừa thơ mộng vừa hùng vĩ trong trailer bom tấn "Kong: Skull Island".

Cảnh đẹp của Việt Nam hiện lên vừa thơ mộng vừa hùng vĩ trong trailer bom tấn "Kong: Skull Island".

Hãng phim Warner Bros và Legendary Picture vừa phát hành đoạn trailer ra mắt Kong: Skull Island. Clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghì người theo dõi.

Đặc biệt, chỉ trong trailer hơn hai phút nhưng người xem không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa thơ mộng với những cảnh quay tại Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Ninh...

Hình ảnh cò bay tại Ninh Bình. Ảnh cắt từ clip
Một Việt Nam hùng vĩ trong phim. Ảnh cắt từ clip

Ngay đầu video, cảnh quay từ trên cao cho thấy cảnh sắc vịnh Hạ Long và thung lũng Ninh Bình đẹp mơ màng trong nắng. Tiếp theo, trên sườn một quả núi ở Quảng Bình, dấu vết chân King Kong được tìm thấy. Sau đó, hình ảnh đàn cò trắng bay rợp bầu trời Ninh Bình, xen kẽ những rặng dừa và dãy núi trùng điệp của Australia.

Bộ phim "Kong: Skull Island" bấm máy từ tháng 10/2015 và kết thúc ghi hình vào cuối tháng 3. Đoàn làm phim đã lựa chọn những địa điểm đẹp nhất để quay trong đó, Việt Nam là một trong ba bối cảnh chính của phim. Đoàn làm phim lựa chọn các cảnh quay ở Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình. 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, Corey Hawkins, Jason Mitchell và John Goodman.

"Kong: Skull Island" dự kiến ra rạp vào tháng 3/2017 trong sự mong chờ của đông đảo người xem.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news