Tin mới

Việt Nam vs Thái Lan: HLV Park Hang Seo hé lộ kế hoạch đánh bại đối thủ

Thứ ba, 27/08/2019, 10:05 (GMT+7)

Trước thềm trận đâu Việt Nam vs Thái Lan sắp tới, HLV Park Hang Seo tiết lộ đã có những phương án đánh bại đối thủ với báo chí nước nhà.

Trận đâu giữa Việt Nam vs Thái Lan sắp tới không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông Đông Nam Á mà ngay tại Hàn Quốc, báo chí nước này cũng rất quan tâm đến hành trình của HLV Park Hang Seo. Mới đây, Yohap News, tờ báo của xứ sở Kim Chi đã đưa tin về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu này.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu rất quan trọng tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Yohap News cho biết ĐT Việt Nam đang là đội tuyển số 1 Đông Nam Á và đã có chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại King's Cup 2019 vừa qua. Tuy nhiên LĐBĐ Thái Lan mới bổ sung HLV từng dẫn dắt Nhật Bản vượt qua vòng bảng World Cup 2018, ông Akira Nishino. Vì vậy, đây là trận đấu cực kì đáng chờ đợi, không chỉ với CĐV 2 đội mà với cả khu vực châu Á nói chung.

Tờ này cũng đã trích buổi phỏng vấn với HLV Park Hang Seo về quá trình chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam vs Thái Lan. HLV người Hàn Quốc tiết lộ: “Tôi sẽ cố hết sức để đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt nhất. Ngoại trừ UAE, rất khó để có một đánh giá bao quát sự vượt trội của các đội trong khu vực Đông Nam Á.

Điều quan trọng là làm giảm sự mệt mỏi của các cầu thủ vì đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là trận đầu tiên của chúng tôi tại vòng loại World Cup 2022, trong lúc mùa giải V-League đang diễn ra".

HLV Park Hang Seo đã có phương án đánh bại Thái Lan trong trận đấu tới. Ảnh: VOV

Vào chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên trong quãng thời gian gần chục ngày để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news