Tin mới

Việt Nam xuất hiện trong MV "khủng" quay từ Trạm Không gian Quốc tế ISS

Thứ ba, 21/07/2015, 12:02 (GMT+7)

Đất nước Việt Nam xinh đẹp sẽ xuất hiện trong MV quay từ Trạm Không gian Quốc tế ISS.

Đất nước Việt Nam xinh đẹp sẽ xuất hiện trong MV quay từ Trạm Không gian Quốc tế ISS.

MV "khủng" này có sự xuất hiện của ca sĩ Usher, được ghi hình tại hơn 10 quốc gia trên khắp 4 châu lục, trong đó có Việt Nam với thông điệp về Hy vọng và Hòa bình đến với thế giới.

Xem video Trái đất nhìn từ góc ngoài vũ trụ

[mecloud]oXIVoUNQYn[/mecloud]

Tại mỗi nơi, máy quay sẽ ghi lại những biểu tượng hòa bình đặc biệt, biểu trưng cho mỗi quốc gia. Để mang tới cho người xem những trải nghiệm mới lạ, phía BTC sẽ ung cấp hệ thống camera với hệ thống quay phim có độ phân giải Ultra HD được đặt trên Trạm không gian quốc tế (ISS).

Để hưởng ứng sự kiện này, gần 700 bạn trẻ cùng với nữ ca sỹ Đông Nhi và nhóm nhạc 365 đã chung tay ghép nên biểu tượng cô gái trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam, trên tay là chú chim bồ câu đang cất cánh bay lên – tượng trưng cho thông điệp của hòa bình và yêu thương mà mỗi người Việt Nam đều ấp ủ gửi tới thế giới.

Nhiều bạn trẻ đã có mặt để hưởng ứng sự kiện đặc biệt này. Ảnh Zing

Hình ảnh Việt Nam sẽ được vệ tinh ISS scan trong 78 giây. Để ghi lại được những thước hình đặc biệt này, cả ekip phải làm việc từ nhiều tháng trước và tuân theo những yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt.

Sáng nay (21/7), bãi biển Non Nước ở Đà Nẵng được quay với góc máy đặt tại trạm vũ trụ quốc tế ISS từ độ cao 350 km. Hình ảnh này sẽ xuất hiện trong MV mới của nam ca sĩ Usher. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news