Tin mới

Việt Trinh đóng trang cá nhân vì quá mệt mỏi

Thứ năm, 27/08/2015, 10:17 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh đã quyết định đóng trang cá nhân một thời gian bởi áp lực từ nhiều phía.

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh đã quyết định đóng trang cá nhân một thời gian bởi áp lực từ nhiều phía.

Việt Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời gian này quá nhiều áp lực - từ nhiều phía. Mệt mỏi và không muốn làm gì. Xin tạm biệt gia đình Facebook mình 1 thời gian nha! Khi nào ổn định sẽ quay lại. Xin lỗi sẽ không trả lời inbox hay like hoặc trả lời comment của các bạn! Thành thật xin lỗi."

Việt Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó không lâu, Việt Trinh cũng từng viết trên trang cá nhân mong cư dân mạng đừng quá soi mói vào đời tư của cô. “Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên... Xin cho tôi có thêm được sức mạnh để hoàn thiện mình tốt hơn... Làm ơn đừng vào facebook tôi bình luận những lời khó nghe và bới móc quá khứ... Facebook này tôi xin nhận tình yêu thương, lòng từ bi và vị tha. Xin không nhận sự bới móc và ganh ghét, không có lòng từ bi. Cuộc đời vô thường, xin hãy cho nhau tình yêu thương, đừng làm cho nhau thêm đau khổ".

Việt Trinh sinh năm 1972, cô nổi tiếng từ những năm 90. Việt Trinh từng đắt sô với những vai nữ chính theo mô típ "hồng nhan bạc phận". Trải qua nhiều biến cố của cuộc đời với những mối tình đầy ai oán, Việt Trinh nương tựa cõi Phật để tránh xa showbiz.

Nữ diễn viên đẹp, buồn đã tìm được sự bình yên trong cuộc sống,

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên có đôi mắt buồn này dường như đã tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống thông qua các hoạt động Từ thiện và quay trở lại nghệ thuật trong vai trò là một đạo diễn, diễn viên và một số chương trình truyền hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news