Tin mới

Việt Trinh bật khóc trước câu chuyện của mẹ con MC Thảo Vân

Thứ năm, 11/05/2017, 15:53 (GMT+7)

Cùng là phụ nữ đơn thân nuôi con một mình, Việt Trinh hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của MC Thảo Vân. "Nàng Bạch Cúc" cũng vô cùng xúc động và khâm phục trước nghị lực chống chọi bệnh tật của nữ MC duyên dáng này.

Cùng là phụ nữ đơn thân nuôi con một mình, Việt Trinh hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của MC Thảo Vân. "Nàng Bạch Cúc" cũng vô cùng xúc động và khâm phục trước nghị lực chống chọi bệnh tật của nữ MC duyên dáng này.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Việt Trinh đã có những dòng chia sẻ sau khi đọc được bài báo viết về hoàn cảnh và nghị lực kiên cường của hai mẹ con Thảo Vân:

"Thảo Vân ơi! Tôi đã không ngăn được nước mắt khi đọc đến câu hỏi của con bạn. Câu hỏi của bé làm tôi đau xé lòng. Và câu hỏi ấy cứ vang mãi bên tai tôi. Cũng là một phụ nữ đơn thân nuôi con một mình tôi hiểu được những khó khăn mà bạn đã và đang trải qua. Tôi nể phục bạn. Bạn thật kiên cường. Bạn sẽ không mất trí nhớ đâu vì ông Trời sẽ cảm động trước tình cảm bao la của bạn dành cho con mình. Sẽ phù hộ cho bạn. Mình tin có 1 phép màu và bạn sẽ khoẻ mạnh hẳn bạn nhé!

Mặc dù chưa một lần có dịp làm việc với nhau nhưng từ lâu tôi đã âm thầm ngưỡng mộ một MC duyên dáng và sâu sắc như bạn. Mình cầu mong mọi điều an lành đến với bạn. Mình thương hai mẹ con bạn lắm", Việt Trinh viết trên trang cá nhân.

Câu chuyện về  nghị lực chống chọi bệnh tật của MC Thảo Vân khiến Việt Trinh bật khóc.

Thảo Vân là một MC truyền hình quen thuộc đối với khán giả. Cô luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với lối dẫn chương trình duyên dáng và khéo léo. Tuy vậy, ít ra biết rằng nữ MC xinh đẹp và tài năng này lại đang phải ngày ngày chống chọi với bệnh teo thùy não – căn bệnh quái ác của tuổi già khi còn quá trẻ.

Đầu năm 2014, MC Thảo Vân khiến dư luận không khỏi bàng hoàng trước tin tức về tình hình sức khỏe của cô. Nữ MC đăng tải hình ảnh đi chụp điện não đồ trên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Chiến binh mùa xuân! Lại khám! Nói chung là bệnh già thôi, nhưng bác sĩ bảo mình già hơi nhanh so với tuổi.”. Cô cũng cho biết mình hay bị choáng váng và chóng mặt. Trước những chia sẻ này, người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của MC Thảo Vân. Sau đó không lâu, tin tức về việc nữ MC nhập viện chính thức được báo chí đăng tải rộng rãi, khẳng định tin đồn MC Thảo Vân mắc phải chứng bệnh teo thùy não là sự thật.

Không chỉ có những nghị lực đấu tranh chống lại bệnh tật đáng khâm phục, nữ MC còn khiến người hâm mộ xúc động trước những tâm sự rất chân thật của cô về những khó khăn, chật vật khi đối mặt với bệnh teo thùy não này.

Nữ MC cũng khiến người hâm mộ cảm động vô cùng trước sự quan tâm ấm áp mà cậu con trai dành cho cô khi biết tin về căn bệnh của mẹ. Cô từng tiết lộ phản ứng bé Tít khi biết mẹ mắc phải bệnh teo thùy não: "Đôi mắt con tròn xoe, mồm há hốc khi nghe mẹ nói về căn bệnh lạ lẫm ấy. Tưởng con ham chơi, quên béng nhưng đến đêm, khi chuẩn bị ngủ, con lại ngồi lặng lẽ trên giường, buồn xo, rồi con khóc. Biết bệnh Alzheimer gây mất trí nhớ, con sợ một ngày mẹ không còn nhận ra con, không chịu cùng chơi, cùng nằm ngủ, cùng lang thang trên đường để ăn quà vặt hay tìm mua những quyển truyện hay cho con đọc...".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news