Tin mới

Việt Trinh khoe vẻ đẹp tươi trẻ khi hóa gái 18

Thứ tư, 09/12/2015, 17:09 (GMT+7)

Dù đã ở tuổi 45 nhưng vẻ đẹp một thời của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh vẫn khiến nhiều người phải say đắm.

Dù đã ở tuổi 45 nhưng vẻ đẹp một thời của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh vẫn khiến nhiều người phải say đắm.

"Nữ hoàng phim bi" Việt Trinh sinh năm 1970 từng là biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ và là một trong những nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 90

Đỉnh cao thành công trong sự nghiệp của Việt Trinh là Người đẹp Tây Đô. Hầu hết lớp người trung niên hiện đại khi nhắc đến bộ phim này đều không thể quên hình ảnh đầy chịu đựng của cô Bạch Cúc. Với vai diễn này, Việt Trinh đã đóng đinh hình ảnh mình vào lòng những người yêu thích phim Việt trong thời kỳ đó.

Việt Trinh vai Bạch Cúc trong phim Người đẹp Tây Đô. Ảnh: internet

Xinh đẹp, nổi tiếng, gặt hái danh vọng từ quá sớm, Việt Trinh từng có giai đoạn chông chênh về cảm xúc, mất phương hướng trước những cuộc tình sóng gió với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Sau những sóng gió cuộc đời, Việt Trinh tìm sự bình yên bên phật pháp. Cô ăn chay trường và niệm phật. Cách đây vài năm, người đẹp tái xuất showbiz Việt trong một vài dự án điện ảnh mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Trinh khoe vẻ đẹp tươi trẻ khi hóa nàng Bạch Cúc ở tuổi 18. Vẻ đẹp "vượt" thời gian của Việt Trinh ở tuổi 45 khiến không ít người xuýt xoa.

 
 
 

Ở tuổi 45 nhưng vẻ đẹp của Việt Trinh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news