Tin mới

Việt Trinh tái xuất phim trường giữa tin đồn kết hôn

Thứ năm, 18/06/2015, 15:42 (GMT+7)

Giữa tin đồn sắp lên xe hoa, Việt Trinh bất ngờ thông báo về dự án làm phim mới của cô với một vai diễn đầy số phận.

Giữa tin đồn sắp lên xe hoa, Việt Trinh bất ngờ thông báo về dự án làm phim mới của cô với một vai diễn đầy số phận.

Việt Trinh là một trong những ngôi sao nổi tiếng ở thập niên 90. Sau khi tỏa sáng với vai phụ nổi trội hơn vai chính của Hoa hậu Lý Thu Thảo trong bộ phim đầu tay Ngọc trong đá, Việt Trinh ghi dấu ấn sâu đậm và nổi tiếng nhất với phim Người đẹp Tây Đô. Cuộc sống đầy sóng gió của mỹ nhân một thuở làm không ít người cảm thấy nhói lòng. Thời gian gần đây, người đẹp trở lại showbiz với cương vị một người đạo diễn và thi thoảng nhận lời tham gia gameshow trên truyền hình.

Giữa lúc nhiều người đang chú ý về hình ảnh đi thử váy cô dâu và tin đồn bầu bí của Việt Trinh, "người đẹp Tây Đô" bất ngờ chia sẻ về việc trở lại đóng phim sau 7 năm vắng bóng.

Việt Trinh trở lại phim trường sau 7 năm vắng bóng.

Việt Trinh trở lại với màn ảnh qua vai diễn trong bộ phim "Hãy ẵm em ra biển". Trong phim này, người đẹp U40 sẽ vào vai một người phụ nữ đầy số phận nhưng lại gần gũi với cuộc sống.

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện với tên gọi "Nếu muốn ly hôn, hãy ẵm em ra khỏi cuộc đời anh" đã khiến bao trái tim bạn đọc phải rung động cách đây vài năm. 

Nội dung của bộ phim xoay quanh đôi vợ chồng đang đứng trước nguy cơ ly hôn vì người thứ ba. Hãy ẵm em ra biển mang chính vấn đề nan giải của cuộc sống như một vòng xoay luân hồi vào những thước phim khiến nó nhẹ nhàng, ý vị hơn.
Trong phim Việt Trinh vào vai người vợ có chồng Ngoại tình, cô đã đau khổ tột cùng khi phát hiện ra sự thật này, nhưng để cứu vãn tình yêu và cuộc hôn nhân này, cô đã cố gắng khơi lại những kỉ niệm ngọt ngào của hai vợ chồng năm nào.

Trong vai trò diễn viên chính kiêm đạo diễn, Việt Trinh gần như kiệt sức sau nhiều ngày vật lộn với cảnh quay và rơi vào tình trạng trầm cảm vì khóc quá nhiều. Với những nỗ lực của cô, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều xúc cảm cho khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news