Tin mới

Việt Trinh tái xuất trên truyền hình khoe vẻ đẹp vượt thời gian

Thứ năm, 29/01/2015, 15:25 (GMT+7)

"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ngỡ ngàng dù ở độ tuổi ngoài 40.

 

"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ngỡ ngàng dù ở độ tuổi ngoài 40.

Nữ diễn viên Việt Trinh dường như "lấn át" dàn mẫu trẻ trong lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang. Vẻ đẹp không tuổi của Việt Trinh khi xuất hiện trên sóng truyền hình VTV đã khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng.

Vẻ đẹp thách thức thời gian của Việt Trinh

Tối 28/1, diễn viên Việt Trinh đảm nhận vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập áo dài hiện đại thuộc chương trình Thời trang & Cuộc sống số đầu năm 2015. Trên sàn diễn thường niên, "người đẹp không tuổi" diện áo dài họa tiết nền nã, trẻ trung, xuất hiện nổi bật giữa dàn mẫu xinh đẹp.

Đến nay, dù đã bước sang tuổi 43, nhưng Việt Trinh vẫn dễ khiến bao người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian trôi.

Nổi tiếng từ những năm 90 trong màn ảnh Việt, Việt Trinh còn trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ mà khó có thể tìm thấy được người phụ nữ sở hữu các đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và đặc biệt là đôi mắt đẹp hút hồn.  Nhiều ảnh lịch của cô được bày bán trên khắp các con phố. Các khán giả khắp nơi từ nông thôn hay thành thị hầu như đều mua treo trong nhà một quyển lịch của Việt Trinh với đôi mắt đẹp buồn đặc trưng.

Dù trải qua bao sóng gió của cuộc đời, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh vẫn xinh đẹp như ngày nào. Nhìn nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên lừng lẫy một thời, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua ngưỡng tuổi 42. Việt Trinh ăn mặc khá đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế, cô cũng không phủ lên người những món đồ hiệu đắt tiền hay các phụ kiện trang sức giá “khủng”, nhưng Người đẹp Tây Đô vẫn luôn nổi bật.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news