Tin mới

Việt Trinh và hậu quả đáng tiếc của việc "ngủ quên" trong danh vọng

Thứ ba, 06/10/2015, 09:54 (GMT+7)

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã có những tâm sự về quãng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp và cho đến lúc mọi thứ rời xa chỉ vì sự ngang ngược, tự kiêu của mình.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã có những tâm sự về quãng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp và cho đến lúc mọi thứ rời xa chỉ vì sự ngang ngược, tự kiêu của mình.

[mecloud]zdGqlQ4LrH[/mecloud]

Là khách mời trong chương trình "Chuyện đêm muộn", Việt Trinh đã trải lòng trước những sóng gió của cuộc đời và những thứ được mất khi làm người nổi tiếng.

Việt Trinh không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình từ những năm của thập niên 90. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Việt Trinh nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng. Cô được các đạo diễn săn đón.

19 tuổi, Việt Trinh đã có trong tay mọi thứ, tiền bạc, danh vọng. Tên tuổi 'Người đẹp Tây Đô" phủ sóng dày đặc trên các phim thời đó.

Chính sự nổi tiếng khi còn quá trẻ đã khiến Việt Trinh liên tiếp mắc phải sai lầm, tự kiêu, ngang ngược và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

Việt Trinh chia sẻ chính sự hiếu thắng đã khiến cô mất đi tất cả. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trong "Chuyện đêm muộn", Việt Trinh ngậm ngùi: "Từ một cô bé sống cuộc sống khó khăn, tôi lên thành phố và rồi tôi nổi tiếng. Sự nổi tiếng quá nhanh đó khiến tôi choáng ngợp, sự háo thắng vì thế cũng phát triển rất lớn và rất nhanh. Cái tôi của tôi phát triển cao khủng khiếp. Tôi không còn là một cô bé giản dị và ngây thơ như trước nữa. Tôi đã thay đổi thành con người khác.

Lúc đó tôi nghĩ mình trẻ và mình giỏi. Tôi nghĩ mình làm ra tiền nhiều hơn các bạn đồng lứa với mình, mình nổi tiếng hơn và suy nghĩ của tôi thay đổi rất nhiều. Đó chính là điều khiến sau này mình có những hậu quả đáng tiếc. Tôi đã trượt dài trong sự nổi tiếng đó vì lúc nào cũng nghĩ mình là số 1."

Để minh chứng cho hành động ngang ngược của mình, Việt Trinh cho hay, khi thấy người lớn tuổi hơn trong nghề cô cũng không chào vì nghĩ mình đã là người nổi tiếng rồi, ai muốn chào thì chào. Điều này đã khiến "Người đẹp Tây Đô" bị mọi người xa lánh, ghét bỏ.

"Cuối cùng là bên cạnh mình không còn những người tốt nữa, chỉ còn những người tâng bốc mình. Mà khổ ở chỗ là càng tâng bốc mình thì mình càng thích".

Khi được hỏi, trước khi chưa nổi tiếng Việt Trinh có nghĩ đến một lúc mình sẽ thành công như vậy không?, cô chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng nhưng tôi có mơ ước một ngày mình sẽ được nổi tiếng. Bất cứ ai học diễn viên cũng có mơ ước một ngày nào đó sẽ nổi tiếng chứ không riêng gì tôi".

Nói về chuyện một số nghệ sĩ chấp nhận tạo scandal để được nổi tiếng, Việt Trinh chia sẻ: "Người nghệ sĩ phải chấp nhận sống trong thị phi. Nếu muốn mình tiếp tục nổi tiếng, thì phải đi chung với sự tai tiếng đó. Khi mọi người còn nghĩ, còn viết đến mình dù là scandal tốt hay xấu thì chứng tỏ họ vẫn còn quan tâm đến mình thì vẫn còn nổi tiếng".

Hiện nay, Việt Trinh đang tham gia một số bộ phim truyền hình bên cạnh công việc làm đạo diễn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news