Tin mới

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến

Thứ tư, 28/02/2018, 10:03 (GMT+7)

Nhiều năm qua đi, diễn viên Việt Trinh vẫn phải mang tiếng oan trong chuyện tình với cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến.

Nhiều năm qua đi, diễn viên Việt Trinh vẫn phải mang tiếng oan trong chuyện tình với cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến.

Nhắc tới những minh tinh bạc triệu của màn ảnh Việt những năm 90, không thể không nhớ tới Việt Trinh. Người đẹp này từng sở hữu mức catse cao ngất ngưởng và được các nhà sản xuất săn đón, cung phụng như một nữ hoàng.

Chính Việt Trinh cũng phải thừa nhận, đã có giai đoạn, cô nổi tiếng tới mức: "Ra Đà Nẵng thì chợ Hàn đóng cửa, tới Nghệ An diễn thì sập cả sân khấu".

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 1.

Nhan sắc minh tinh của Việt Trinh

Không chỉ diễn xuất tốt, Việt Trinh còn hơn người ở nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, với đôi mắt sâu thẳm, làn da nâu khỏe khoắn cùng vẻ đẹp sang chảnh và mặn mà.

Theo suốt những bộ phim đình đám như Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, nhan sắc Việt Trinh đã trở thành biểu tượng trong lòng công chúng suốt hàng chục năm qua.

Phận má hồng thì thường đa đoan và lắm nỗi truân chuyên. Việt Trinh xinh đẹp, nổi tiếng nên được nhiều người đàn ông cảm mến, yêu thương. Chuyện tình yêu của cô vì thế mà cũng khiến đông đảo dư luận quan tâm theo dõi.

Nhưng chính sự đào hoa đó lại khiến cô gặp gian nan trên chốn tình trường. 

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 2.

Hầu như không mối tình nào của Việt Trinh được toại nguyện và đến bờ đến bến, dù cô đã yêu hết mình. Cuộc tình nào cũng đứt gánh giữa đường với nhiều cay đắng, khiến cô phải chịu nhiều tiếng oan.

Người ta nói, Việt Trinh có mệnh "sát phu", khi bất cứ người đàn ông nào đến với cô cũng đều dính tai tiếng và xuống dốc trong sự nghiệp, dẫn đến tan vỡ. Một trong số đó là cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến.

Trần Minh Chiến là một trong những tuyển thủ xuất sắc của nền bóng đá vàng Việt Nam. Tiền đạo này chính là người đã ghi bàn thắng quyết định, giúp chúng ta vượt qua đội tuyển Myanmar để tiến vào chung kết Sea Game 18 (1995).

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 3.

Tuyển thủ Trần Minh Chiến

Bàn thắng này đánh dấu bước ngoặt của bóng đá nước nhà, sau khi chúng ta tái hòa nhập với khu vực.

Năm ấy, Trần Minh Chiến mới 21 tuổi, bằng đúng lứa tuổi của U23 năm nay như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Trọng Đại… Và anh cũng từng được ngưỡng mộ chẳng kém gì U23 bây giờ.

Cũng trong quãng thời gian đó, Việt Trinh và Trần Minh Chiến đã tìm đến nhau rồi nảy sinh tình cảm. Họ yêu nhau tha thiết, bất chấp việc "phi công trẻ lái máy bay bà già", khi Việt Trinh hơn Trần Minh Chiến những vài tuổi.

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 4.

Trần Minh Chiến tại Sea Game 18

Dù truyền thông ngày ấy chưa phát triển, nhưng chuyện tình giữa Việt Trinh và Trần Minh Chiến vẫn gây xôn xao dư luận và nở rộ khắp các mặt báo, đủ để thấy sức hút lớn của họ, còn hơn cả Thủy Tiên – Công Vinh bây giờ.

Người ta nói, hai người tình cảm tới mức, hễ Việt Trinh đóng phim ở đâu là Trần Minh Chiến có mặt ở đó. Anh tình nguyện làm xe ôm đưa đón người đẹp tận nơi tận chốn.

Thậm chí, còn có những tin đồn rằng, Việt Trinh rất chảnh và đưa ra nhiều yêu sách, không chỉ với đoàn làm phim mà còn với chính người yêu mình. Nhưng chàng tuyển thủ si tình vẫn vui vẻ đáp ứng trong sự si mê cô nàng tình nhân nổi tiếng.

Nhưng cũng chính trong thời gian yêu Việt Trinh, tiền đạo Trần Minh Chiến đã đột ngột "treo giày" giã từ sự nghiệp của mình, để lại vô vàn tiếc nuối trong lòng công chúng.

Nhiều lời đồn đoán đã xuất hiện, mà chủ yếu là xoay quanh Việt Trinh. Đa số mọi người cho rằng, nữ minh tinh chính là nguyên nhân dẫn đến việc giải nghệ sớm của Trần Minh Chiến.

Người ta truyền tai nhau rằng, Trần Minh Chiến vì quá mê đắm, cưng chiều Việt Trinh mà lún sâu vào cuộc tình với cô, để rồi bỏ bê luyện tập, tối ngày chạy theo nữ diễn viên tới nơi này nơi khác, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Thậm chí, có người còn ác ý hơn khi nói, chính Việt Trinh đã hút kiệt sinh lực của Trần Minh Chiến, khiến anh không còn sức để thi đấu và tập tành.

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 5.

Trước hàng trăm lời thị phi bủa vây, Việt Trinh nhất định không lên tiếng mà vẫn giữ im lặng, khiến câu chuyện càng trở nên bí ẩn và gây tò mò.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ngay từ Sea Game 1995, Trần Minh Chiến đã gặp chấn thương dây chằng, phải sang Đức mổ gối 4 lần. Thời điểm này, anh chưa quen Việt Trinh.

Bình phục được một thời gian, anh lại tiếp tục bị đứt dây chằng gối trong một buổi tập chuẩn bị cho Tiger Cup 1996. Đứt dây chằng là một chấn thương rất nặng trong bóng đá. Với trình độ y học lúc bấy giờ, Trần Minh Chiến đã phải buộc lòng giã từ sự nghiệp bóng đá khi vừa tròn 22 tuổi.

Sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, Trần Minh Chiến phải đương đầu với nhiều khó khăn bề bộn. Anh buồn bã tâm sự: "Ngày ấy, tôi buồn kinh khủng khi phải treo giày. Biết nghỉ đá bóng là thất nghiệp và nhiều lo toan nhưng không thể tiếp tục vì cái gối nó hư rồi, ra sân xoay trở không được. Đấy là quãng thời gian khó nhất đời tôi...".

Cho tới bây giờ, cả Việt Trinh và Trần Minh Chiến đều rất ngại khi nói về nhau. Chỉ biết rằng, Việt Trinh đã phải chịu một nỗi oan quá lớn trong chuyện tình với Trần Minh Chiến, khiến cô bị dị nghị suốt nhiều năm trời.

Hiện tại, Việt Trinh đã thoát khỏi quá khứ đen tối để làm một bà mẹ đơn thân thành đạt, chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 6.

Việt Trinh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Trong khi đó, Trần Minh Chiến cũng có gia đình hạnh phúc và vẫn theo đuổi sự nghiệp bóng đã trên cương vị một huấn luyện viên.

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 7.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến có nhiều đóng góp trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Được biết, Trần Minh Chiến là người nhận ra tố chất đặc biệt ở Hà Đức Chinh để dẫn dắt tiền đạo này một cách nghiêm khắc, dù Hà Đức Chinh vào trung tâm muộn hơn các bạn cùng trang lứa.

Với Bùi Tiến Dụng, huấn luyện viên Trần Minh Chiến nhận định: "Dụng có sức mạnh không ai bằng" nhưng lại thiếu sự điềm tĩnh và tư duy của người tổ chức trận đấu". Vì thế, anh luôn chú ý vào việc sử dụng Bùi Tiến Dụng như thế nào để phát huy được thế mạnh của cầu thủ này.

Việt Trinh và nỗi oan trong mối tình với cựu tuyển thủ danh tiếng Trần Minh Chiến - Ảnh 8.

Trần Minh Chiến và cầu thủ Xuân Trường

Trần Minh Chiến cũng chính là người đã nhìn nhận chuẩn xác về khí chất khác người của Quang Hải. 

Anh kể: "Trước khi đi Hàn Quốc dự World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn tước băng thủ quân của Trọng Đại (đội trưởng từ vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2015 đến thời điểm đó) và trao cho Quang Hải.

Nhưng đến trận đấu chót của Việt Nam với Honduras, băng thủ quân được trao lại cho Trọng Đại. Khi anh Tuấn thông báo quyết định của mình, Hải đã nói: "Thôi thầy đừng nói với Đại, để con nói cho".

Từ cách ứng xử của Hải, cộng với cách sinh hoạt, thi đấu mà tôi quan sát được, tôi tin Hải có tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai".

Như vậy, dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng đến cuối cùng, cả Việt Trinh và Trần Minh Chiến đều vượt qua được dư luận để chọn được con đường đi đúng đắn cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news