Tin mới

Vietjet xin lỗi Lại Thanh Hương sau màn diễn phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt Nam

Thứ bảy, 03/02/2018, 10:18 (GMT+7)

Người mẫu Lại Thanh Hương cho biết Hãng hàng không Vietjet đã xin lỗi cô sau màn trình diễn bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam gây ồn ào dư luận những ngày qua.

Người mẫu Lại Thanh Hương cho biết Hãng hàng không Vietjet đã xin lỗi cô sau màn trình diễn bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam gây ồn ào dư luận những ngày qua.

Theo báo Zing.vn, Pháp luật TP Hồ Chí Minh, người mẫu Lại Thanh Hương cho biết đã tham gia buổi họp tại văn phòng Vietjet vào sáng 1/2. Tại cuộc họp này, đại diện Vietjet Air đã xin lỗi Lại Thanh Hương vì những thông tin gây hiểu nhầm trước đó.

"Sáng lên VJ họp và nhận lời xin lỗi từ VJ, đồng thời nhận được nhiều chữ ký ủng hộ bé gái nhỏ đồng hương. Hi vọng sẽ nhận được thêm tia hi vọng cho em", Lại Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Lại Thanh Hương cho biết cô chấp nhận lời xin lỗi, cô cho đây là một bài học kinh nghiệm cho mình để nhận show diễn cẩn trọng, phù hợp hơn. Nói về khả năng hợp tác với Vietjet trong tương lai, Lại Thanh Hương nói cô vẫn sẽ nhận lời nếu có công việc cụ thể song sẽ làm việc  cẩn thận, kỹ lưỡng hơn, không chủ quan.

Hình ảnh Lại Thanh Hương và nhóm người mẫu của cô diễn bikini trên máy bay chở tuyển thủ U23 Việt Nam bị chỉ trích là phản cảm.

Chiều 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trên chuyên cơ riêng mang số hiệu VJ7269. Tuy nhiên, màn trình diễn của những người mẫu mặc nội y phản cảm trong chuyến bay đã gây nhiều tranh cãi.

Chiều 30/1, Cục Hàng không Việt Nam quyết định xử phạt Vietjet 40 triệu đồng và khuyến cáo bằng văn bản.

Về phần mình, Lại Thanh Hương cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả.

"Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23. Những hình ảnh của Hương đã gây hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng người mẫu bị ảnh hưởng", cô chia sẻ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lại Thanh Hương