Tin mới

Vietnam Airlines mặc đồng phục mới để lấy ý kiến khách hàng

Thứ hai, 09/03/2015, 08:00 (GMT+7)

Ngày 8/3, Vietnam Airlines đã chính thức đưa ra bộ đồng phục tiếp viên mới để lấy ý kiến khách hàng.

Ngày 8/3, Vietnam Airlines đã chính thức đưa ra bộ đồng phục tiếp viên mới để lấy ý kiến khách hàng.


Chuyến bay VN257 hành trình Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh ngày 7/3 và VN236 hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội ngày 8/3 của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã chính thức trình diễn bộ đồng phục mới của hãng hàng không Vietnam Airlines. Tất cả các hành khách tham dự chuyến bay có mặc bộ đồng phục này đều sẽ được tặng hoa. 

Đây là hai trong số nhiều chuyến bay Vietnam Airlines tiến hành thử nghiệm, giới thiệu và lấy ý kiến hành khách về trang phục tiếp viên, phi công mới trên một số chuyến bay khai thác bằng máy bay Boeing 777/Airbus A330 ở các đường bay giữa Hà Nội – Tp. HCM, Hà Nội/Tp. HCM đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức trong tuần vừa qua.

Vietnam Airlines mặc đồng phục mới để lấy ý kiến khách hàng

Hình ảnh mới mẻ của tiếp viên hàng không trên hai chuyến bay thử nghiệm lấy ý kiến về trang phục mới của Vietnam Airlines.

Chuyến bay đặc biệt còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: diva Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung và NTK Minh Hạnh - người thiết kế bộ đồng phục này. 

Sau nhiều vòng nghiên cứu, phát triển ý tưởng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, lần giới thiệu lấy ý kiến công chúng này là bước cuối cùng để hoàn thiện trước khi chính thức đưa vào sử dụng từ cuối tháng 5/2015, cùng thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới. 

Đồng thời, việc thử nghiệm lần này cũng nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và phù hợp trong điều kiện thực tế. 

Trước đó, Vietnam Airlines và NTK Minh Hạnh bị chỉ trích là đưa ra bộ đồng phục cho các tiếp viên, đại diện cho một hình ảnh đất nước quá xấu. Tuy nhiên, TGĐ Vietnam Airlines đã khẳng định bộ đồng phục đó chỉ là những hình ảnh đầu tiên trong quá trình thiết kế của hãng được đệ trình cách đây 2 năm. 

Mộc Miên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hạnh